Khả Như, Anh Đức “nuốt nước mắt” chịu phạt

Ở trò chơi đầu tiên: ném banh vào rổ, đội Vinh – Dạ – Ngân đã chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên một cách nhẹ nhàng. Trong khi đó, Như – Ngọc lại vất vả để “hứng chịu” sự “nhiệt tình” nhưng mang đầy tính “phá hoại” của Anh Đức khi banh vào rổ thì ít nhưng vào mặt đồng đội thì nhiều. Thậm chí những người đồng đội của Anh Đức còn phải “lăn lộn chật vật” để đón được banh từ anh và các khán giả. May mắn thay, đội  Đức  – Như – Ngọc  đã có chiến thắng ở hiệp thứ hai và ba cũng là hiệp quyết định của trò chơi.

Vinh – Dạ nhẹ nhàng hứng banh, Như – Ngọc thì ngược lại

Ném thì rất nhiều, nhưng vào rổ chẳng được bao nhiêu

Vòng thi “Hỏi – Đáp 5 giây”, đội Vinh – Dạ – Ngân đã xuất sắc đánh bại hoàn toàn đội Đức – Như – Ngọc khiến tỉ số chung cuộc là 2- 1. Và cũng từ đây, những tính huống “dở khóc dở cười” xuất hiện khiến khán giả và cả những người tham gia chương trình cảm thấy thích thú.

Đội thua sẽ được đội thắng “phục vụ tận miệng” món mì tương đen. Khả Như được “ưu tiên” có sự “chăm sóc” của người đẹp Thúy Ngân. Đối với Ngân, đây là một niềm vui lớn lao khi cô được hành hạ “nữ hoàng lầy lội” Khả Như. Chính Khả Như cũng bị shock khi cô được Thúy Ngân dâng mì tận miệng khiến cô “không nói nên lời” và vẻ mặt đầy hoang mang nhưng không kém phần hài hước. Về phần Anh Đức, anh được Lâm Vỹ Dạ “chủ động” chịu trách nhiệm thực hiện hình phạt, “sự trả thù ngọt ngào” của Lâm Vỹ Dạ khiến Anh Đức một phen sóng gió, anh chỉ biết “câm nín nghẹn ngào” chịu phạt.


 

Thúy Ngân sẽ là nỗi ám ánh với Khả Như khi cô thấy món mì tương đen


Và thế là hết, trong một chiều Dạ nói với Đức
Duy Dương – Minh Anh