Jack & K-ICM đại náo “7 Nụ cười xuân”

Chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 3 chính thức trở lại với dàn nghệ sĩ: Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, gia đình 7 Nụ sẽ chào đón thành viên mới là diễn viên Thúy Ngân.

“7 Nụ cười xuân” là một chương trình hài vận động tổng hợp có yếu tố giải trí cao, qua đó mang lại những thông điệp nhân văn. Bộ đôi “Sóng gió” Jack & K-ICM sẽ là khách mời trong tập đầu tiên của “7 Nụ cười xuân” mùa 3. Bên cạnh tài năng ca hát, hai chàng trai Jack & K-ICM sẽ khiến khán giả ngất ngây với độ đáng yêu khó cưỡng. Trong màn “chào sân” cực kỳ ấn tượng, Jack & K-ICM cùng dàn nghệ sĩ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân khoe vũ đạo trong ca khúc đình đám “Em gì ơi”. Chỉ duy nhất tại sân khấu của “7 Nụ cười xuân” mùa 3, ca khúc “Em gì ơi” của Jack & K-ICM sở hữu dàn vũ công “chất như nước cất” như thế này.

Chưa dừng lại ở đó, độ lầy lội của Jack & K-ICM còn thể hiện qua từng vòng chơi của chương trình. Đặc biệt ở vòng đập bong bóng, chính K-ICM là người chọn “quyết chiến” cùng Jack khiến cho tất cả nghệ sĩ đều ngạc nhiên. K-ICM cho biết đã “chờ ngày này lâu lắm rồi. Hôm nay tôi sẽ trút hết cơn giận tại đây”.

Minh Anh – Ảnh: Lê Nhân