Huỳnh Lập – Dương Lâm “bầm dập” vì sân khấu nghiêng

Tự nhận là H’Hen Ni Suyễn, Huỳnh Lập được dịp bắt Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan trình diễn catwalk. Dương Lâm thì lo sợ bị “rớt sụn… mũi” vì liên tiếp trượt té.

H’Hen Ni Suyễn huấn luyện catwalk cho… Diễm Trang, Diễm Trinh

Vì đang bị mộng du nên Huỳnh Lập cho rằng mình là chị gái Hoa hậu H’Hen Niê – H’Hen Ni Suyễn, và bắt đầu huấn luyện hai thí sinh Diễm Trinh (Lê Dương Bảo Lâm), Diễm Trang (Cris Phan) tại đấu trường nhan sắc. 

Với thử thách đi catwalk thật thần thái và chuyên nghiệp trên sân khấu nghiêng, Dương Lâm và Cris Phan liên tiếp bị trượt ngã, té những cú đau điếng. Bản thân là host nhưng tới lượt mình “thị phạm”, Huỳnh Lập cũng không tránh khỏi việc trượt dài trên sàn sân khấu.

Kết thúc tiểu phẩm, tất cả các nghệ sĩ đều… đứt hơi. Dương Lâm cho rằng diễn một tiết mục ở đây tiêu hao năng lượng hơn cả tập gym, đồng thời anh rất lo sợ bị… rớt sụn, ảnh hưởng tới nhan sắc. 

Huỳnh Lập cũng “te tua” vì sân khấu nghiêng

Ngay khi vào hậu trường, nam danh hài phải lập tức uống thuốc giảm đau đầu chóng mặt. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tâm sự: “Làm nghệ sĩ vất vả lắm mọi người ơi. Nếu như mẹ xem được chương trình này thì hiểu cho con, con đi làm cực khổ lắm”.

Nghe thấy vậy, Khả Như và Huỳnh Lập liền lao vào “bóc phốt” đồng nghiệp. Họ tiết lộ, Lê Dương Bảo Lâm tuy than nghèo, nhưng vẫn có tiền mua đồ ăn đắt tiền như sushi, bào ngư…

Dương Lâm bị Huỳnh Lập, Khả Như “bóc phốt” hay than nhưng… xài sang

Trong hậu trường, sau khi “cà khịa” Puka chờ mãi chưa được quay, Huỳnh Lập lại tiếp tục chọc Khả Như. Không cãi lại được Huỳnh Lập, Khả Như đành tố cáo anh đã ăn trộm đồ ăn của mình, nhưng vẫn không biết điều. Những màn đối đáp đấu khẩu không ngừng nghỉ của các nghệ sĩ, đã giúp họ quên đi mệt mỏi sau khi “đổ mồ hôi hột” với sân khấu nghiêng.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương