Hương Giang đòi “đi đường quyền” sau câu chuyện của nữ chính

Từ bỏ sự nghiệp để cùng bạn trai tiến tới đám cưới, biên tập viên Thanh Tâm cũng không ngờ mình phải nhận cái kết buồn cho mối tình gần hai năm.

 Nữ chính Thanh Tâm

Mở đầu câu chuyện cùng Thanh Tâm, Trấn Thành đã hỏi: “Mối tình nào là mối tình đáng nhớ nhất của bạn?”. Nữ chính chia sẻ đó là mối tình cách đây bảy năm, cô đã yêu người đó rất nhiều. 

Cô và người yêu quen nhau được một năm rưỡi. Lúc đó, cô đang làm ở một công ty truyền thông khá uy tín tại Hà Nội. Nhưng vì người yêu mong muốn cô về Quảng Ninh để phát triển sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm, Thanh Tâm đã viết đơn xin nghỉ. 

Dàn cố vấn của tập 8

Trong khoảng một tuần nghỉ việc, cả hai có cãi nhau. Cô không nghĩ rằng cuộc cãi nhau nhỏ như vậy lại khiến người ấy nói lời chia tay. Tầm năm tháng sau khi kết thúc, cô biết người yêu đã kết hôn với người phụ nữ khác.

Nữ chính cũng thắc mắc tại sao người yêu cô là người chủ động nói về đám cưới nhưng cuối cùng lại quá phũ phàng. Cô chia sẻ: “Em có nhắc đến người thứ ba. Và anh ấy có nói rằng nếu em chấp nhận được chuyện đó thì chúng mình cưới nhau, còn nếu không thì chia tay”.

 Hương Giang đòi “đi đường quyền” sau câu chuyện của nữ chính

Sau khi nghe câu chuyện của nữ chính, Hương Giang vừa cứng rắn vừa hài hước nói: “Đàn ông ngoài đường mà nói với chị câu đó, chị đi đường quyền ngay”.

Và sau giây phút chia sẻ cũng là lúc năm chàng cực phẩm lộ diện. Với sự giúp đỡ của dàn cố vấn Hương Giang, Lan Phương, Gil Lê và Huỳnh Lập, nữ chính Thanh Tâm liệu có hi vọng sẽ tìm được tình yêu và hạnh phúc cho mình?

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng