Hoàng Phi “căng người” chịu phạt

Mặc dù “đồng cảm” với đàn anh Tiến Luật, nhưng để có thể tận mắt chứng kiến “ông chú” bị hành hạ, Hoàng Phi chủ động vào đội đối đầu kết hợp cùng Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Tuy nhiên, ngay trò chơi đầu tiên quạt tắt nến, đội “cao tuổi” Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh mặc dù cũng quay cuồng choáng váng nhưng vẫn “hạ gục” được đội trẻ khỏe. Ngay khi kết thúc game, Lan Ngọc và Thúy Ngân rơi vào trạng thái “rối loạn tiền đình” nghiêm trọng. Thắng ở trò chơi đầu tiên, Tiến Luật  “hả hê” trêu chọc về quyết định đối đầu của Hoàng Phi trong khi nam khách mời vẫn khẳng định “tự hào” về đội của mình.

Trò chơi chiếc dù kỳ diệu mới thực sự là “thảm họa” của Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hoàng Phi khi từng thành viên lần lượt bị “ăn bột” trắng người trong bất lực. Dù đồng hành với nhau qua bao mùa “7 Nụ cười xuân” nhưng xem ra Tiến Luật, Trương Thế Vinh vẫn không hề nương tay với hai người em gái nổi tiếng “số nhọ”. Đến với trò chơi thứ ba để gỡ gạc lại “danh dự”, dù cả ba thành viên đội Hoàng Phi lần lượt khiến Tiến Luật, Trương Thế Vinh và Lâm Vỹ Dạ trở thành “người bột” nhưng vẫn không thể “chuyển bại thành thắng” với những hình phạt vô cùng “thê thảm ngay sau đó.

Xem lại tập 17 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân