Hé lộ lý do liên tục thất bại trong tình yêu của nữ chính

Liên tục bị phản bội và yêu “sai công thức”, câu chuyện của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc và nhận được nhiều lời khuyên từ cố vấn Hương Giang, Midu, Trịnh Thăng Bình và MC Trấn Thành.

 Nữ chính Diễm Quỳnh của tập 2

Khiến cả sân khấu vỡ òa vì quá xinh, Diễm Quỳnh xuất hiện như một nàng công chúa trong bộ váy trắng. Có sự nghiệp vững chắc và tự chủ cuộc sống, vì thế trong tình yêu, Diễm Quỳnh chỉ có một yêu cầu duy nhất với mẫu bạn trai chính là sự thủy chung. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa một lần mỉm cười với cô. Từng có hai mối tình với hai chàng trai có tính cách khác nhau, Diễm Quỳnh dường như đã in hằn hai vết thương lòng to lớn từ họ. 

Trấn Thành nhận định: “Em không có sức đề kháng trong tình yêu. Thường những người như em sẽ dễ bị cám dỗ bởi sự thông minh của đàn ông. Em phải dữ dằn rồi nhả nhẹ sự đáng yêu trong mắt người ta. Người ta sẽ yêu em hơn. Em đang đi ngược công thức. Em càng đẩy người ta đi xa em hơn”. 

Diễm Quỳnh xúc động khi kể câu chuyện của mình

Với kinh nghiệm “từng yêu” của bản thân, ba cố vấn còn lại cũng phần nào giúp nữ chính vơi đi tâm trạng. Nếu Trịnh Thăng Bình khẳng định nữ chính hãy cứ tự tin thể hiện mình, Mạc Văn Khoa truyền kinh nghiệm: “Tình yêu không phải toán học, không tính được, nó có nhiều cái phát sinh lắm”, thì Midu lại đồng cảm sâu sắc khi câu chuyện của Diễm Quỳnh khá giống với những gì cô từng trải qua. 

Các cố vấn đưa lời khuyên cho nữ chính 

“Đẹp đều”, lời cảm thán của Hương Giang dành cho màn chào sân của năm cực phẩm đã giúp nữ chính thêm tự tin. Phần giới thiệu của chàng trai đầu tiên đã không làm khó được các cố vấn, khi mỗi người mỗi ý và lập luận chặt chẽ. Liệu với kinh nghiệm và khả năng phán đoán của mình, ban cố vấn có thành công trong nhiệm vụ tìm chàng “độc thân” cho Diễm Quỳnh?

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng