Gin Tuấn Kiệt – Huỳnh Lập mượn tiền đi hẹn hò

Quay lại với “Hội ngộ danh hài”, Midu một lần nữa khiến Chí Tài “đứng hình” bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Mở đầu chương trình, Midu đã được dịp khoe giọng hát ngọt ngào với một đoạn ca khúc “Em gái mưa”.

Midu tái ngộ khán giả ở tập 7

Vốn lém lỉnh, dễ thương, ở tập trước, khán giả đã được chứng kiến MC Chí Tài dành nhiều thiện cảm cho Midu. Bởi vậy cô đã nhân cơ hội hỏi mượn… tiền nam danh hài. Nếu như thành công, Midu sẽ là người đầu tiên làm được điều này – việc mà Lâm Vỹ Dạ luôn cố gắng, nhưng đành chịu thua biết bao lần. 

Kết hợp giữa tiểu phẩm hài và thử thách, lần này Gin Tuấn Kiệt và Huỳnh Lập vào vai một cặp “song sinh”. Cả hai sẽ bị buộc chặt vào nhau trong vai một chàng trai quê mùa, phối hợp lời nói và cử chỉ để lấy lòng cô bạn gái thành thị sành điệu Lâm Vỹ Dạ.

Huỳnh Lập – Gin Tuấn Kiệt bị buộc chặt vào nhau

Vừa gặp Lâm Vỹ Dạ, Gin – Lập đã mở lời khen nhưng… đi lệch hướng nhau. Khi Huỳnh Lập muốn hát tặng bạn gái ca khúc Em gì ơi thì Gin Tuấn Kiệt lại đáp: “Không thuộc” khiến cho Lâm Vỹ Dạ giận dỗi.

Để dỗ người đẹp, Gin – Lập lại nghĩ ra cách mua hoa làm lành. Xui xẻo cho hai anh chàng gặp phải cô bán hoa đanh đá Puka. Chuyện gì đã xảy ra khiến Gin Tuấn Kiệt phải mượn tiền Vỹ Dạ để đền hoa cho Puka?

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ

Bên cạnh các vở hài kịch, chương trình còn có màn biểu diễn của nhiều ca sĩ: Min, LipB, Lăng LD, Quỳnh Như. 

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương