Dương Lâm hết hồn với nhan sắc của “cô nương” Anh Đức

Với đặc sản sân khấu nghiêng, khán giả được dịp gặp gỡ bộ ba Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và Anh Đức trong tiểu phẩm “Chuyện tình chàng hồ ly”.

Các nghệ sĩ trong tiểu phẩm “Chuyện tình chàng hồ ly”

Câu chuyện bắt đầu khi Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đang đấu kiếm, bị té bầm dập, thì “cô nương” Anh Đức xuất hiện. Khi chỉ thoáng nhìn từ sau lưng, Lê Dương Bảo Lâm cứ ngỡ đây là tuyệt sắc giai nhân trong mộng bấy lâu. Tuy vậy, khi Anh Đức vừa quay mặt lại để lộ nhan sắc thật, cả Khả Như lẫn Lê Dương Bảo Lâm đều rơi vào tình trạng “mắt không thấy, tai không nghe”.

Nhan sắc “kinh hoàng” của Anh Đức

Anh Đức đã lợi dụng quan hệ thân thiết với Khả Như, nhằm tiếp cận tán tỉnh sư huynh của cô. Mặc dù “xấu ma chê quỷ hờn” nhưng Anh Đức vẫn một mực đòi yêu và lấy thiện cảm từ Lê Dương Bảo Lâm. Khi được chàng trai hỏi: “Nàng con cái nhà ai mà xấu vậy?”, Anh Đức trải lòng: “Vì mắc một căn bệnh nan y nên ta mới xấu như vậy, hồi xưa cũng xấu nhưng không đến mức xấu như bây giờ”.

Anh Đức tìm cách “tán tỉnh” Dương Lâm

Với nhan sắc kinh hoàng này, Anh Đức chính thức trở thành một trong những người giả gái xấu nhất lịch sử làng hài. Tuy vậy, Lê Dương Bảo Lâm lại động lòng trắc ẩn cho câu chuyện bi đát của “cô nương” Anh Đức, bất kể vẻ bề ngoài không như mơ.

Bên cạnh đó, trong phần tâm sự đầu năm cùng MC, Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ về “duyên” trong tình yêu của mình. Cô kể rằng, năm 15 tuổi, cô đã tình cờ gặp Hứa Minh Đạt và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi nét duyên trên sân khấu của anh. Theo cô, người yêu mình không cần đẹp trai, giàu có nhưng phải có duyên. 

Lâm Vỹ Dạ tâm sự về “tình duyên” của cô

Tuy nhiên, khi đó Hứa Minh Đạt chê Lâm Vỹ Dạ còn trẻ con nên cô mới tìm hiểu Anh Đức. “Sau này, vì mãi không quên được anh Đạt nên năm 19 tuổi em chia tay Anh Đức, yêu rồi cưới Hứa Minh Đạt” – Lâm Vỹ Dạ thoải mái tiết lộ.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương