Dương Lâm chào thua Lan Ngọc

Hai khách mời của tập 17 là “siêu lầy” Lê Dương Bảo Lâm và nam thần S.T Sơn Thạch. Dù nổi tiếng là “thánh miệng rộng” nhưng Dương Lâm đành chào thua trước cô nàng Lan Ngọc.

Sau phần bốc thăm ngẫu nhiên, Dạ – Luật- Lâm cân team đông quân số Ngọc – Ngân – Vinh – Thạch. Trong trò chơi bóng bàn thổi, ngay khi bắt đầu, MC Trường Giang nhắc nhở “thánh miệng rộng” Dương Lâm chú ý thổi bóng chứ đừng bắn nước khiến không khí cuộc thi nóng hơn bao giờ hết. Hai hiệp đấu diễn ra với rất nhiều pha “bắn nước” kèm bóng và kết quả nghiêng về đội Dạ – Luật- Lâm.

Đến với trò chơi nhanh tay nhanh trí, phần thi đấu được chờ đợi nhất là cặp đôi Dương Lâm – Lan Ngọc. Cả hai được đánh giá ngang tài ngang sức về độ lầy cũng như “chơi dơ” vì thế bộ phận phụ trách bắn súng giấy mỏi tay đến độ bị… liệu. Không nằm ngoài dự đoán, team Lan Ngọc quân bình tỉ số một cách thuyết phục. Thắng bại chỉ được định đoạt ở trò chơi thứ ba: đấu kiếm. Tuy nhiên, diễn biến hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát!

Trong phần kịch của tập 17, hai cha con nhà 7 Nụ Giang – Luật bất ngờ trước sự xuất hiện của anh chàng điển trai S.T. Ông Giang ra sức ngăn cản mối quan hệ giữa con gái Lan Ngọc với S.T vì ông rất “dị ứng” với nghề nghiệp của chàng trai. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi ba của S.T là ông Dương Lâm xuất hiện. Đây là nhân vật có mối “thâm thù” từ xưa với ông Giang, vì thế mối tình Ngọc – S.T càng lâm vào bế tắc. Liệu tình thế có thể đảo ngược để tình duyên của đôi trẻ được đơm hoa kết trái? Câu trả lời có trong “7 Nụ cười xuân” tập 17:

Minh Anh