Dù bị đem Ninh Dương Lan Ngọc ra làm khó, Chi Dân vẫn giành cúp “Ơn giời”

Ơn giời: Chi Dân đụng độ Trường Giang

Tập 9 “Ơn giời cậu đây rồi!” vừa được phát sóng vào tối Chủ nhật vừa qua cùng bốn khách mời: Chi Dân, Minh Hằng, Khánh Linh và Cris Phan.

Dù bị đem Ninh Dương Lan Ngọc ra làm khó, Chi Dân vẫn giành cúp Ơn giời - Ảnh 1.

Lần đầu tham gia chương trình, Chi Dân đã chia sẻ bản thân là một người có tính cách rất “nhây”, vui tính nhưng không hài và không có khiếu diễn hài. Anh vào vai thầy giáo trong căn phòng của trưởng phòng “nặng ký” Trường Giang. Chi Dân liên tục đón nhận những rắc rối do chính “chúa đảo” Trường Giang hãm hại. Cụ thể, Trường Giang “trêu chọc” do Chi Dân hát dở nên bị anti fan tẩy chay, đuổi ra đảo. Bị yêu cầu viết tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân nhiều lần tỏ ra bối rối.

Tiếp đến là sự xuất hiện của “cô con gái của chúa đảo” Puka đem lòng yêu “thầy giáo” và đòi trốn thoát khỏi đảo cùng “thầy giáo”. Thử thách vẫn chưa khép lại khi người vợ đã đính hôn của “thầy giáo” bất ngờ lộ diện và lôi kéo Chi Dân cướp kho báu của gia đình nhà “chúa đảo” rồi cao chạy xa bay. Liên tục với những thử thách được đưa ra, Chi Dân vẫn đều rất tỉnh tảo và ứng biết cực thần tốc. Điển hình là khi Trường Giang yêu cầu nam khách mời dạy cách viết chữ Ngọc nhưng giọng ca “Điều anh biết” đã viết chữ Phương kèm câu nói cực hài hước: “Không biết chữ thì để thầy dạy viết chữ. Chữ này là chữ Ngọc đó!” khiến cả trường quay cười thích thú.

Dù bị đem Ninh Dương Lan Ngọc ra làm khó, Chi Dân vẫn giành cúp Ơn giời - Ảnh 3.

Chưa dừng lại, khi “cô con gái của chúa đảo” Puka bắt “thầy giáo” dạy viết chữ Ninh thì Chi Dân đã viết chữ Tiên khiến MC Xuân Bắc vỗ tay liên hồi. Khi Chi Dân bị “tố cáo” muốn cướp kho báu cùng vợ chưa cưới và bỏ trốn, Chi Dân đã ứng biến rất thông minh và đưa ra quyết định trả lại bản đồ kho báu, quyết định về lại đất liền làm lại từ đầu. Chính vì cách xử lý rất thông minh và khôn khéo đã giúp nam ca sĩ giành được chiếc cúp của “Ơn giời”.

Dù bị đem Ninh Dương Lan Ngọc ra làm khó, Chi Dân vẫn giành cúp Ơn giời - Ảnh 4.
Dù bị đem Ninh Dương Lan Ngọc ra làm khó, Chi Dân vẫn giành cúp Ơn giời - Ảnh 5.

Ảnh: Lê Nhân