Cực phẩm màu xanh nắm tay nữ chính ra về trong hạnh phúc

Tập 10 chứng kiến màn kết đôi hạnh phúc của Hoàng Tâm và nữ chính Phương Linh. Ngoài những phút giây vui nhộn dành cho khán giả, nhóm “Cờ Cá Ngựa” còn phát huy vai trò cố vấn rất tốt, thậm chí Ali Hoàng Dương còn hứa sẽ hát nếu cặp đôi đám cưới.

 Hoàng Tâm nắm tay nữ chính với phần thể hiện ca khúc “Mùa yêu đầu”

Khắc Thế là chàng trai đầu tiên phải dừng chân tại chương trình khi lộ diện trên sân khấu với sắc tím, đúng như nữ chính Phương Linh, cố vấn Hương Giang và Quang Trung dự đoán. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu về bản thân, Khắc Thế muốn mời người yêu ra sân khấu. Bất ngờ bước ra là một cô gái xinh đẹp, màu từ tím chuyển sang đỏ khiến tất cả vỡ òa trước “cú chuyển” thú vị này.

Bốn cực phẩm còn lại bước vào phần thử thách “Khiêu vũ” để khán giả và các cố vấn “săm soi” nhằm loại ra các chàng trai không phù hợp với nữ chính. Cuối cùng, vì không cảm nhận được sự kết nối về công việc cũng như tính cách với Long Hải, nên Phương Linh lựa chọn anh là người dừng chân tiếp theo. 

 Cố vấn Quang Trung trong thử thách “Khiêu vũ”

Tại vòng hashtag, Gia Huy chọn #Vịtha với ý nghĩa không chỉ là tha thứ cho lỗi lầm của mọi người xung quanh mà còn là tha thứ cho những điều mà bản thân mình đã sai sót, và đối anh là sự vô tâm. #Giậndỗi là hashtag mà Hoàng Tâm mang đến chương trình, theo anh đó là điều cơ bản trong tình yêu, giúp cả hai hiểu nhau và giúp tình yêu thêm phần thú vị. Tuấn Anh chọn hashtag #Trungthực với mong muốn người mình yêu sẽ như thế và bản thân anh cũng sẽ cố gắng để trung thực hết mình trong chuyện tình cảm. 

Hoàng Tâm là chàng trai may mắn được nữ chính trao hoa. Bốn cố vấn cùng đồng tình với lựa chọn của Phương Linh vì cho rằng đây là anh chàng độc thân. 

 Phương Linh đã trao hoa cho đúng người

Đến màn lộ diện, đúng với dự đoán, Gia Huy tự khẳng định mình “chắc chắn xanh”, nhưng nữ chính đã bỏ lỡ anh. Chàng trai tiếp theo không ai khác là Tuấn Anh. Số đông dàn cố vấn chọn màu đỏ đã đúng khi Tuấn Anh là người đã có gia đình.

Cực phẩm được mong chờ nhất là Hoàng Tâm lộ diện cuối cùng, với phần thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu bằng giọng hát ngọt ngào và tình cảm. Kết màn, anh dắt tay nữ chính Phương Linh lên sân khấu và màu xanh hiện lên minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn của cô. Hi vọng sau chương trình Phương Linh và Hoàng Tâm sẽ có thật nhiều cơ hội trải nghiệm cùng nhau và viết thêm một chuyện tình đẹp. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng