Chí Tài “đứng tim” khi Midu nhắc “người yêu cũ”

Ở tập 3, Chí Tài lại có dịp sánh đôi cùng một người đẹp khác không kém phần yêu kiều, dễ thương – nữ diễn viên Midu. Khi xuất hiện trên sân khấu, Midu hóa thân thành “thần tiên tỉ tỉ”, do lỡ “bấm nhầm” nên cô phải ở lại nhân gian làm MC với Chí Tài.

Midu “hạ phàm” làm MC cùng Chí Tài

Trong một đoạn teaser được hé lộ, MC Chí Tài đã đưa ra câu hỏi, yêu cầu Midu kể tên 3 người yêu cũ. Tưởng như đây sẽ là một “chiêu” làm khó nữ MC, tuy vậy, Midu đã vô cùng nhanh trí và lém lỉnh khi tiết lộ họ là: Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang. Cô còn “phân bua” với Chí Tài rằng: “Anh chỉ yêu cầu em kể tên chứ có bắt em phải nói thật đâu”.

Nghe xong câu trả lời, Chí Tài cũng đành chịu thua người đẹp. Chí Tài và Midu đều cho rằng, mỗi người đến và đi trong cuộc sống của chúng ta đều nhờ chữ “duyên”.

Chí Tài – Midu cho rằng chữ “duyên” luôn hiện diện trong cuộc sống mỗi người

Như thường lệ, “Hội ngộ danh hài” mang đến cho khán giả những tiết mục ca nhạc đậm sắc xuân. Không chỉ với các ca sĩ, những nghệ sĩ hài cũng nhân dịp này khoe giọng hát của mình đến với đông đảo người hâm mộ. 

Từng được nghệ sĩ Thanh Hằng dành nhiều lời khen, trong tập 3, Lâm Vỹ Dạ một lần nữa thể hiện khả năng ca hát của mình.

Lâm Vỹ Dạ song ca cùng Hồ Việt Trung

Sau tiết mục song ca cùng Hồ Việt Trung, MC Chí Tài đã có phần giao lưu trò chuyện cùng hai nghệ sĩ về chữ “duyên”. Theo lời Lâm Vỹ Dạ, mẹ của cô vốn là nghệ sĩ cải lương, nên từ bé đến lớn cô rất yêu dòng nhạc này. Lâm Vỹ Dạ cũng thể hiện một đoạn ngắn trong bài tân cổ Lá trầu xanh bằng giọng ca ngọt lịm, và nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương