Ca sĩ bí ẩn Tập 15 – Ái Phương về tay trắng

Nhận thấy Chí Tài có vẻ “xao động” vì Ái Phương nên Việt Hương nhanh chóng chọn người đẹp về đội của mình, trong khi đó Chế Nguyễn Quỳnh Châu gia nhập đội MC Kỳ Duyên – Ngọc Sơn. Trong tiết mục sôi động đầu tiên “Chiếc khăn Piêu” của ba thí sinh nam, dù dùng kiến thức… ẩm thực để suy đoán ca sĩ bí ẩn nhưng Ái Phương vẫn nhận được sự ủng hộ Chí Tài – Việt Hương để chọn số 1, còn đội đối phương khá tâm đầu với lựa chọn số 3. Ngay khi giọng ca bí ẩn số hai cất lên giọng thật, cả hai đội tự tin với quyết định của mình vì đã loại đúng anh chàng kinh doanh bảo hiểm đam mê ca hát.

Ba thí sinh nữ tiếp theo trình diễn quá chuyên nghiệp trong ca khúc “Quê em mùa nước lũ” thật sự làm khó cả hai đội chơi. Càng phân tích, các thành viên càng hoang mang khi đưa ra lựa chọn, cuối cùng đội Ái Phương chọn số 6 còn đội Chế Nguyễn Quỳnh Châu chọn số 4. Đây là hai lựa chọn chính xác vì ca sĩ bí ẩn số 4 là một dược sĩ đến từ tỉnh Sóc Trăng.

https://www.youtube.com/watch?v=u_KLrnTbDg0

Chung cuộc, dù tuyên bố như “hổ mọc thêm cánh” khi về đội Chí Tài – Việt Hương nhưng Ái Phương đành thua cuộc trước đội Kỳ Duyên – Ngọc Sơn – Chế Nguyễn Quỳnh Châu vì không tìm ra được ca sĩ bí ẩn cho đội mình.

“Ca sĩ bí ẩn” phát sóng thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7.