Ca Sĩ Bí Ẩn 2018 | Tập 14 Full | Diệu Nhi trở lại "nữ tính" bên bạn thân "siêu lầy lội" Sĩ Thanh



Từng là một trong bộ sậu bình luận, Diệu Nhi kết hợp cùng Cát Tường và Ngô Kiến Huy “làm mưa làm gió” suốt những tập phát sóng mùa 1 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”. Mùa 2 của chương trình, vị trí của Diệu Nhi bị “soán ngôi” bởi một cô nàng sở hữu độ hài hước và độ “lầy lội” không kém cạnh, đó chính là Puka.

Khác với hình ảnh “lầy lội” và xì-tin, Diệu Nhi xuất hiện điềm đạm và chỉnh chu hơn từ lời nói đến phong cách ăn mặc khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Trở lại với chương trình “Ca sĩ bí ẩn” lần này, nàng Diệu Nhi xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới chính là khách mời. Từng có kinh nghiệm “chinh chiến” trong chương trình, là một thành viên trong “bộ ba thần thánh” mà bất kì khách mời nào tham gia cũng phải e dè khi họ đưa ra ý kiến.

Hôm nay trở lại, chính Diệu Nhi đổi ngược tâm lý khi ngồi ở vị trí khách mời và đối mặt với “Ban bình luận” mới mà quen. Sánh đôi cùng Diệu Nhi tuần này chính là ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh, với sự kết hợp của cặp đôi bạn thân này chắc hẳn đội nhà Việt Hương – Chí Tài cũng phải phân nào e dè về kinh nghiệm tham gia chương trình của Diệu Nhi và độ thông minh của cô nàng Sĩ Thanh.

⏩ Click xem ngay, show HAY mỗi ngày: http://bit.ly/showhotmoingay

Nhấn subcribe để xem tiếp những video tuyệt vời khác:

✥ Subscribe: http://bit.ly/dtpsubs

✥ Website: www.dongtay.com

Xem ngay tại YouTube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL