Ca Sĩ Bí Ẩn 2018 | Tập 10 Full HD | NSƯT Kim Tử Long "bái phục" vợ trẻ Trinh Trinh



Trong tập 10 chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, một trong những cặp đôi vàng hoạt động trong lĩnh vực Cải lương Kim Tử Long và Trinh Trinh sẽ mang đến nhiều màu sắc. Hài hước, dí dỏm và đầy kinh nghiệm sân khấu, hai vợ chồng tài tử Kim Tử Long sẽ là đối thủ đáng gờm của đội nhà Việt Hương – Chí Tài.

Đối với khán giả ái mộ dòng nhạc Cải Lương, bất cứ ai cũng biết đến nghệ sĩ Kim Tử Long – một trong những “cây cổ thụ” trong làng cổ nhạc Việt Nam. Thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp của mình nhưng dường như Kim Tử Long không may mắn trên tình trường. Với 2 lần đổ vỡ trong tình yêu, hiện tại tài tử cải lương này đang hạnh phúc bên người vợ trẻ thứ 3 của mình. Tại chính chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, chàng tài tử cải lương vạn người mê sánh đôi cùng vợ Trinh Trinh – nghệ sĩ cải lương sau nhiều sóng gió. Cặp đôi uyên ương Kim Tử Long – Trinh Trinh cùng hoạt động chung 1 lĩnh vực nghệ thuật, kinh nghiệm sân khấu dày dặn. Điều này là một mối e dè lớn đối với cặp đôi đội nhà Việt Hương – Chí Tài trong tuần này.

⏩ Click xem ngay, show HAY mỗi ngày: http://bit.ly/showhotmoingay

Nhấn subcribe để xem tiếp những video tuyệt vời khác:

✥ Subscribe: http://bit.ly/dtpsubs

✥ Website: www.dongtay.com

Xem ngay tại YouTube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL

dong tay promotion,đông tây promotion,htv,ca si bi an,ca sy bi an,ca si,ca si bi,ca si bi an tap 10,ca si bi an 10,csba 10,kim tu long,kim tử long,trinh trinh,ca si bi an kim tu long,ca si bi an 2018,quyen linh,chi tai,viet huong,chí tài,việt hương