Bạch Liên “7 Nụ” bị hoàng hậu Vỹ Dạ vùi dập

Dàn khách mời hùng hậu của tập 14 có Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân và người đẹp Quỳnh Lương. Chủ động chọn về đội với Lâm Vỹ Dạ, Quỳnh Lương tự nhận vì thích “chơi dơ” còn Trung Quân hào hứng vì đúng ý định ban đầu khi tham gia chương trình, trong khi Lương Thế Vinh hoàn toàn bị động. Lực lượng phía bên đối phương cũng không hề kém cạnh gồm: Tiến Luật, Lan Ngọc, Thúy Ngân và Denis Đặng.

Phần tập trung nhiều tiếng cười của tập 14 là trò chơi quýt làm cam chịu. Trong phần chơi của “team chơi dơ”, Quân đệ đệ với phần diễn xuất thiên về “cà khịa” đã khiến đồng đội nhiều phen “la thất thanh”. Tiếp sau đó là hàng loạt hành động cũng như lời nói phạm quy và Vinh – Dạ – Lương rơi vào trạng thái “rối loạn tiền đình”. Đến nỗi đường dây câu chuyện hoàn toàn “xa rời” khiến MC Trường Giang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi bị bắn “điếc cả tai”, Vinh – Dạ – Lương và Trung Quân quyết tâm “trả đòn”. Gây ấn tượng mạnh với MV “Tự tâm”, nên khi hóa thân thành nhân vật Bạch Liên, Denis Đặng khá chủ động và “làm chủ cuộc chơi”. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Luật – Ngân – Ngọc lên bờ xuống ruộng vì anh chàng liên tục phạm quy. Với diễn xuất quá tỉnh và dày dặn, hoàng hậu Lâm Vỹ Dạ khiến Bạch Liên của 7 Nụ có số phận “bi thảm” hơn trong MV!