Anh Đức – Puka to tiếng trách móc mẹ già lẩm cẩm

Trong tiểu phẩm “Khoảng cách thế hệ” trên sân khấu nghiêng, người xem sẽ được chứng kiến một câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống gia đình. Tại đây, Khả Như trong vai người mẹ già lãng tai và không còn minh mẫn, sống cùng đôi vợ chồng Anh Đức – Puka.

Mẹ già Khả Như muốn giúp con nhưng vô tình làm hỏng đồ đạc

Vì thương các con nên mẹ già luôn tìm cách giúp đỡ việc nấu nướng, chăm sóc họ, tuy nhiên, bà lại vô tình làm hỏng hết đồ điện tử do không biết cách sử dụng. Bên cạnh đó, do mẹ bị lãng tai nên cô con dâu Puka thường xuyên phải nói to, dẫn đến chuyện hàng xóm xung quanh tưởng cô lớn tiếng với mẹ chồng. 

Tình huống được đẩy tới đỉnh điểm, khi thợ sửa điện Hữu Tín tới nhà gây thêm nhiều sự cố té ngã vì căn nhà nghiêng, khiến Anh Đức hiểu lầm vợ mình đang ngoại tình với anh ta.

Thợ điện Hữu Tín gây hiểu lầm vì căn nhà nghiêng

Chịu hết nổi cảnh sống chung với nhiều mâu thuẫn, ức chế, Anh Đức và Puka đã lớn tiếng với mẹ già Khả Như. Cả hai vợ chồng đều cho rằng mẹ chỉ cần nghỉ ngơi, đừng đụng vào bất cứ đồ đạc gì trong nhà đã là giúp con. 

Puka còn bức xúc rằng chồng cô đi làm vất vả nuôi cả gia đình nhưng kinh tế vẫn khó khăn, thêm việc mẹ chồng gây rắc rối hàng ngày, khiến cả hai chưa dám có con. 

Họ đổ lỗi cho mẹ già nhưng không biết bà đã nghe được

Mọi lỗi lầm trong nhà vô tình bị dồn hết lên người mẹ. Cứ ngỡ mẹ lãng tai không nghe được lời trách móc nên họ khá yên tâm, nhưng khi mẹ vừa bỏ đi, thì anh thợ điện Hữu Tín hốt hoảng lao tới, thông báo đã có một vụ tai nạn. Lúc này, hai vợ chồng mới bừng tỉnh và ân hận.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương