Anh Đức “bối rối” trong đêm tân hôn

Trong tiểu phẩm “Đám cưới nghèo” trên sân khấu nghiêng, Khả Như vào vai một tiểu thư con nhà danh giá nhưng trốn nhà đi theo tiếng gọi tình yêu. Còn đức lang quân Anh Đức khờ khạo, thật thà của cô thì chỉ có một căn nhà nhỏ xập xệ.

Khả Như và đức lang quân thật thà Anh Đức

Đêm tân hôn của đôi vợ chồng son, chàng khờ loay hoay, bối rối, không hiểu “động phòng” nghĩa là gì và phải làm thế nào, khiến cho Khả Như “nổi điên”. Tình yêu của cả hai liệu có bị rào cản chênh lệch địa vị và tiền bạc ngăn cản? Cô tiểu thư Khả Như có thể tiếp tục chịu kiếp làm dâu nhà nghèo? 

Hôn nhân liệu có bền vững?

Với sân khấu phẳng kiêm thử thách trong tiểu phẩm “Gương cười”, Cris Phan vào vai cái bóng và phải bắt chước 100% hành động của Lê Dương Bảo Lâm. Được đà lấn tới, Dương Lâm liên tiếp phối hợp cùng “ông tơ” Chí Tài, đưa ra một loạt các hành động khó làm Cris Phan phải “toát mồ hôi hột” như: đu dây, múa mâm, đứng ngồi không yên… 

Đỉnh điểm là anh “gài” Cris Phan nhiều lần ôm hôn đồng nghiệp nữ trên sân khấu. Vì bị buộc làm theo thử thách, Cris Phan “ngượng chín mặt” và tỏ ra rất miễn cưỡng.

Cris Phan bị Dương Lâm “ép” làm đủ điều

Chịu hết nổi, Cris Phan đã xin ông tơ Chí Tài cho hoán đổi vị trí – “thánh livestream” sẽ phải làm cái bóng của anh. Nhân cơ hội đó, Cris Phan cũng nghĩ ra đủ cách như: tự lấy bút lông mực tàu vẽ lên mặt, lên răng sứ… để trả đũa.

Cris Phan trả đũa lại Dương Lâm

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương