Võ Hoàng Yến hét banh phim trường, ST đuổi khéo Gil Lê tại hậu trường Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh

ViePaparazzi | Võ Hoàng Yến hét banh phim trường, ST đuổi khéo Gil Lê tại hậu trường Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh



ST chèo kéo đuổi khéo Gil Lê, Võ Hoàng Yến hóa bà hoàng content tại hậu trường Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh

#viepaparazzi #HậuTrườngGiảiTrí #ShowbizViet #BehindTheScenes
#DauAnHeBanLinh #TigerPlatinum #VieON #Zingnews Mentor

Võ Hoàng Yến rất chill tại trường quay để nghĩ ra chủ đề cho team, xua đuổi Gil Lê hỗ trợ #VieShows #JunPhạm #ST #VõHoàngYến 3 Mentors Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và ST Sơn Thạch tranh cãi giành giật từng thí sinh về đội của mình. Drama căng đét còn liên tục diễn ra trong quá trình làm bài thi của 3 đội. Liệu Việt Max sẽ chấm điểm ra sao? Có ai bị phạt vì nộp bài trễ? 3 video thành phẩm của 3 đội sẽ như thế nào?

Tất cả sẽ được giải đáp trong Hãy tập 6 của Dấu Ấn Hệ Bản Linh được phát sóng ngày 19/6/2022 vào lúc 19g00 trên siêu ứng dụng giải trí VieON và 20g00 trên YouTube VieChannelHTV2.

Chương trình hân hạnh được tài trợ độc quyền bởi Bia Lúa Mì Tiger Platinum.

LINK FULL: https://www.youtube.com/watch?v=p43cW8epZG0
Link trên VieON: https://click.vieon.vn/wSBG/dauanhebanlinh
———————————————————
ViePaparazzi là nơi tập trung tất cả những hình ảnh hậu trường thú vị, lầy lội và cực kỳ đặc biệt của các TV shows đình đám như: Siêu Trí Tuệ, Rap Việt, 7 Nụ Cười Xuân, Nhanh Như Chớp, Người Ấy Là Ai, Kỳ Tài Thách Đấu…, cũng như behind the scenes của các nghệ sĩ showbiz được nhiều khán giả yêu mến: Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm…

Đăng ký ngay để trở thành người đầu tiên xem được những bí mật phía sau màn ảnh bá đạo 102!!! Duy nhất trên ViePaparazzi.

?Subscribe tại: https://bit.ly/2laJMF9