Kim Tỏa Kiều Minh Tuấn cùng Dương Lâm răng sún bày trò HÁO SẮC ăn thịt trai gây cười sặc | 2N1D

ViePaparazzi | Kim Tỏa Kiều Minh Tuấn cùng Dương Lâm răng sún bày trò HÁO SẮC ăn thịt trai gây cười sặc | 2N1D



Kim Tỏa Kiều Minh Tuấn cùng Dương Lâm răng sún bày trò HÁO SẮC ăn thịt trai gây cười sặc | 2N1D

#duonglam #kieuminhtuan #2ngay1dem

2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 chính thức lên sóng với hành trình đầu tiên tại Đà Nẵng. Cùng chờ đón màn trở lại bùng nổ và cười thả ga cùng 6 anh em nhé!

#TrườngGiang #KiềuMinhTuấn #LêDươngBảoLâm #NgôKiếnHuy #CrisPhan #HIEUTHUHAI #HậuTrường2Ngày1Đêm #BTS2Ngày1Đêm

🏕 Chuyến đi 2 Ngày 1 Đêm bắt đầu từ cuộc gặp gỡ của những người đàn ông từ những hoàn cảnh, những cá tính khác nhau nhưng để hết tất cả sau lưng vào tham gia một cuộc hành trình khám phá mọi miền đất nước và khám phá bản thân. Trở lại với phiên bản Mùa 2 với 3 tính chất được thăng hạng 2X (Bất Ngờ – Khổ Đau – Tiếng cười) hứa hẹn những tình huống dở khóc dở cười đến khán giả.

Xem thêm tại: https://click.vieon.vn/wSBG/yttvshow
———————————————————
TẬP FULL: https://www.youtube.com/watch?v=CS8sFyH3e6U

ViePaparazzi là nơi tập trung tất cả những hình ảnh hậu trường thú vị, lầy lội và cực kỳ đặc biệt của các TV shows đình đám như: Siêu Trí Tuệ, Rap Việt, 7 Nụ Cười Xuân, Nhanh Như Chớp, Người Ấy Là Ai, Kỳ Tài Thách Đấu…, cũng như behind the scenes của các nghệ sĩ showbiz được nhiều khán giả yêu mến: Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm…

Đăng ký ngay để trở thành người đầu tiên xem được những bí mật phía sau màn ảnh bá đạo 102!!! Duy nhất trên ViePaparazzi.

🙌Subscribe tại: https://bit.ly/2laJMF9