Sản phẩm đầu tư nhất sự nghiệp của Isaac có thành công?

Isaac trở lại với sản phẩm được đầu tư nhất sự nghiệp và đạt thành tích khả quan trên top 10 #zingchart.

Sau thời gian thử sức với dòng nhạc sôi động, Isaac trở lại với ballad qua sản phẩm mới nhất mang tên Cất em vào tâm tư. Ca khúc phát hành độc quyền trên Zing MP3 vào tối 13/10. Chỉ sau nửa ngày ra mắt, bản audio bước vào top 10 #zingchart real-time và vươn đến vị trí thứ 6.

Theo số liệu ghi nhận trên #zingchart, Isaac dễ chinh phục khán giả đại chúng bằng những sản phẩm nhẹ nhàng, tình cảm. Đa số hit của nam ca sĩ gây bão BXH thuộc màu sắc này, như Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Lỗi định mệnh, Ta đã yêu chưa vậy.

Cat em vao tam tu,  #zingchart anh 1

Isaac vào top 6 #zingchart real-time sau nửa ngày ra mắt ca khúc mới.

Nội dung bài hát nói về tâm tư của một chàng trai ngày đêm nhớ thương người yêu nhưng khó lòng gặp lại. Đóng vai trò chủ đạo trong bản phối là âm hưởng của dàn nhạc giao hưởng. Sự hào sảng, kịch tính của các nhạc cụ này giúp khắc họa nỗi nhớ dày vò, khắc khoải của nhân vật.

Giới chuyên môn đánh giá Isaac là một trong những nam ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát tốt nhất ở Vpop. Với màu giọng trầm ấm, anh mang lại cảm xúc ngọt ngào cho tác phẩm.

Cat em vao tam tu,  #zingchart anh 2

Isaac thường được yêu thích với các ca khúc giàu cảm xúc.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả kỳ vọng sự trở lại lần này của Isaac nên có nhiều bứt phá hơn về âm nhạc. Thính giả nhận xét Cất em vào tâm tư là một bản ballad tròn trịa, dễ chịu, nhưng chưa có nhiều điểm nhấn. Lời bài hát chưa có câu ấn tượng để người nghe “nhớ mặt thuộc lòng”.

MV Cất em vào tâm tư được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Isaac từ trước đến nay, được dàn dựng bởi ê-kíp đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Kịch bản lấy cảm hứng từ truyền thuyết cửu vĩ hồ (hồ ly 9 đuôi). Một số phân cảnh áp dụng kỹ xảo VFX hoành tráng.

Trở lại với vị trí top đầu #zingchart, Jack và Wowy có màn đối đầu cạnh tranh top 1. Cả hai mang màu sắc âm nhạc khác nhau. Hoa hải đường (Jack) thuộc dòng nhạc pop pha trộn future bass, nói về nỗi cô đơn của chàng trai. Trong khi đó, Thiên đàng (Wowy, JoliPoli) là bản rap love ngọt ngào, bay bổng. Khán giả phấn khích trước cuộc chạm trán này bởi cả hai đang là những cái tên nổi bật trên thị trường.

Hulo Hưng – Giang Trân Nguyên

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/san-pham-dau-tu-nhat-su-nghiep-cua-isaac-co-thanh-cong-post1142982.html