Lộ danh tính “nam thần 6 múi” vướng nghi vấn hẹn hò, Hương Giang lên tiếng “kêu trời”

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ bị fan “soi” ra những chi tiết rất đáng ngờ về mối quan hệ giữa cô và Phạm Thế Thịnh – Quán quân show truyền hình Quý ông đại chiến.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang mới check in một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Khánh Hòa. Trong lúc đó, Phạm Thế Thịnh cũng đăng ảnh đang ở khu resort nói trên. Thậm chí khung cảnh xung quanh còn y hệt bức ảnh Hương Giang đăng tải.

Hoa hậu Hương Giang và Phạm Thế Thịnh vướng nghi vấn hẹn hò khi đăng ảnh ở cùng một địa điểm.

Dĩ nhiên với những người quan tâm và mến mộ Hương Giang, thì sự trùng hợp này lập tức được “đưa lên bàn cân”. Đáng chú ý, Hương Giang và Phạm Thế Thịnh từng có màn “thả thính” nhau trong chương trình Quý ông đại chiến, nên việc cả hai có tình cảm và hẹn hò nhau cũng không phải là không có cơ sở.

Phạm Thế Thịnh không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi là Quán quân show “Quý ông đại chiến”.

Trong chương trình này, Phạm Thế Thịnh và Hương Giang từng có màn “thả thính” rất dễ thương. Chính vì vậy mà nghi vấn cả hai đang hẹn hò cũng khá có cơ sở.

Được biết, Phạm Thế Thịnh sinh năm 1994, đến từ Lạng Sơn, là cựu sinh viên lớp Quản trị Văn phòng K7C, Đại học Nội vụ Hà Nội. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m78, mắt một mí đậm chất Hàn. Phạm Thế Thịnh có khả năng ca hát, diễn xuất, làm mẫu ảnh, và là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ Hà thành. Hiện tại trang cá nhân của anh có hơn 130 nghìn người theo dõi.

Gương mặt điển trai, đậm chất Hàn Quốc của Phạm Thế Thịnh.
Tuy nhiên body “cực phẩm” này mới chính là điều khiến fan “mê” hơn cả.

Chưa kịp vui mừng vì “bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Hương Giang sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng body 6 múi săn chắc, thì nàng Hậu đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Trên Instagram, Hương Giang chia sẻ: “Ơ mọi người ơi, người ta đi quay đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Hu hu khổ quá nè”.

Lời khẳng định của Hương Giang khiến người hâm mộ khá hụt hẫng, bởi từ trước tới nay, người đẹp mới chỉ công khai một mối tình duy nhất với chàng Việt Kiều Criss Lai. Kể từ sau khi hai người “đường ai nấy đi”, suốt nhiều năm nay nàng Hậu vẫn lẻ bóng.

Hương Giang lên tiếng đính chính nghi vấn tình cảm với Quán quân 6 múi khiến người hâm mộ mừng hụt.