Jack, Quân A.P và 8 nam nghệ sĩ được yêu thích trong năm 2020

Đề cử top 10 Nam nghệ sĩ được yêu thích của Zing Music Awards (ZMA 2020) vừa được công bố, với các gương mặt gặt hái thành tích nhạc số đáng nể năm nay.

Zing Music Awards 2020 anh 1

Đạt G: Nam ca sĩ có bản hit Bánh mì không (kết hợp cùng DuUyen) chiếm top 1 #zingchart trong 3 tuần, cán mốc 200 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Anh cũng là ca sĩ bội thu nhiều đề cử nhất trong danh sách top 10 ZMA 2020, với các hạng mục Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Bánh mì không, Có như không có). Tư duy âm nhạc phóng khoáng, khai thác nhiều đề tài lạ là ưu điểm của Đạt G.

Zing Music Awards 2020 anh 2

Đức Phúc: Hơn cả yêu của Đức Phúc lập kỷ lục đứng top 1 #zingchart trong thời gian lâu nhất năm nay, với 7 tuần liên tiếp và 207 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Bên cạnh đó, nam ca sĩ mạo hiểm “thoát khỏi vùng an toàn” khi thử sức với ca khúc sôi động Người ơi người ở đừng về, hợp tác với rapper Suboi. Khán giả yêu mến Đức Phúc bởi chất giọng sáng, giàu cảm xúc.

Zing Music Awards 2020 anh 3

Erik: Erik gây bão năm 2020 với Em không sai chúng ta sai khi giữ vững top 1 #zingchart suốt 6 tuần và thu hút 195 triệu lượt nghe. Các sản phẩm khác trong năm của anh cũng sở hữu hàng triệu lượt nghe, như Ăn sáng nha, Bao giờ đủ lớn. Người yêu nhạc và giới chuyên môn đánh giá cao Erik bởi thẩm mỹ âm nhạc văn minh, hiện đại và màu giọng riêng, đặc trưng.

Zing Music Awards 2020 anh 4

Jack: Jack thống lĩnh top 1 #zingchart suốt 4 tuần và cán mốc 115 triệu lượt nghe trên Zing MP3 năm nay với Hoa hải đường. Anh cũng là ca sĩ sở hữu nhiều đề cử nhất trong danh sách top 10 ZMA 2020: Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Hoa hải đường), Ca khúc R&B/Soul được yêu thích (Hoa vô sắc hợp tác với producer K-ICM). Anh có định hướng rõ ràng, khi tập trung phát huy dòng nhạc hòa trộn giữa bản sắc truyền thống và hơi thở hiện đại.

Zing Music Awards 2020 anh 5

K-ICM & APJ: K-ICM & APJ gây sốt với bản hit Ai mang cô đơn đi đạt hạng 2 #zingchart tuần, có thời điểm tiến đến top 1 #zingchart real-time, chạm mốc 115 triệu lượt nghe và tạo nên trào lưu “Gió lung lay” trên mạng xã hội. Bộ đôi cũng là các nghệ sĩ hiếm hoi phát hành CD album vật lý năm nay. Màu sắc chủ đạo của album là các ca khúc pop pha âm hưởng truyền thống, đưa âm thanh thật của các nhạc cụ cổ truyền vào bản phối.

Zing Music Awards 2020 anh 6

Lê Bảo Bình: Đây là nam ca sĩ sở hữu nhiều sản phẩm chiếm đóng top 1 #zingchart nhất năm nay, gồm Lá xa lìa cành, Thích thì đến, Bỏ lỡ một người. Bộ ba bản hit này của Lê Bảo Bình bội thu tổng 490 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Giai điệu gần gũi, nội dung tự sự, ca từ mang nhiều câu hát gây ấn tượng, dễ tạo thành trào lưu lan tỏa với cộng đồng mạng là những yếu tố khiến âm nhạc của Lê Bảo Bình dễ tạo sự đồng cảm với số đông người nghe.

Zing Music Awards 2020 anh 7

Mr Siro: Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ có hai tác phẩm chiếm đóng top 1 #zingchart tuần trong năm nay là Cô đơn không muốn về nhà, Đừng lo anh đợi mà. Cùng với Jack và Đạt G, Mr Siro là ca sĩ dẫn đầu danh sách đề cử top 10 ZMA 2020, với các hạng mục: Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Cô đơn không muốn về nhà, Không thể cùng nhau suốt kiếp), Ca khúc R&B/Soul được yêu thích (Khóc cùng em). Chất nhạc của Mr Siro năm nay thiên về các bản pop R&B, hòa trộn thêm rap cùng flow hát uyển chuyển, mượt mà.

Zing Music Awards 2020 anh 8

Quân A.P: Quân A.P “làm mưa làm gió” Vpop trong năm với sản phẩm Bông hoa đẹp nhất – giữ vị trí đầu bảng #zingchart trong 3 tuần và 84 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Trước đây, anh từng gây ấn tượng với các bản hit như Ai là người thương em, Còn gì đau hơn chữ đã từng, You are my crush. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ ngoại hình điển trai, sáng sân khấu, giọng hát trầm ấm đặc trưng và gia tài bài hát đậm tính ngôn tình.

Zing Music Awards 2020 anh 9

Ricky Star: “Cho hỏi là mấy giờ rồi vậy cà, anh taxi à, anh taxi ơi” trở thành câu rap thương hiệu của Ricky Star trong năm khi hình thành trào lưu lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn rap quốc dân này xuất phát từ bản hit Sao anh chưa về nhà mà anh hợp tác cùng AMEE, chiếm lĩnh top 2 #zingchart tuần và 72 triệu lượt nghe. Trong năm, anh cũng gây sốt trên sóng truyền hình khi ghi danh vào top 8 thí sinh ấn tượng trong chung kết Rap Việt. Thế mạnh của Ricky Star nằm ở flow rap vừa mạnh mẽ, vừa lắt léo, biến hóa và màu giọng riêng biệt, “nghe phát nhận ra ngay”.

Zing Music Awards 2020 anh 10

Trịnh Thăng Bình: Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ có màn tái xuất Vpop đột phá năm nay với hit lớn Khác biệt to lớn (kết hợp với Liz Kim Cương) – thống trị top 1 #zingchart liên tục 4 tuần, đạt 96 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Anh còn chấp bút cho các tác phẩm nổi bật năm nay của Liz như Em cần một người quan tâm, Thời gian của anh tình yêu của em. Cảm xúc, hiện đại, đậm tính giải trí là những chân lý âm nhạc mà Trịnh Thăng Bình đang hướng đến trong thời gian gần đây.

Vòng bình chọn cho top 5 Zing Music Awards 2020 diễn ra từ 14/12 đến 20/12. Danh sách đề cử top 5 sẽ được tiết lộ vào 21/12. Khán giả bình chọn tại website chính thức của chương trình: http://awards.zingmp3.vn.

Hulo Hưng – Giang Trân Nguyên

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/jack-quan-ap-va-8-nam-nghe-si-duoc-yeu-thich-trong-nam-2020-post1163382.html