Jack, Hiền Hồ và loạt ca sĩ sinh năm 1997 tài năng của Vpop

Hầu hết ca sĩ sinh năm 1997 hoạt động ở Vpop đều tạo tiếng vang và chỗ đứng cho mình. Thậm chí, Erik, Jack hay Hiền Hồ sớm nổi tiếng sau khi ra mắt.

ca si viet sinh nam 1997 anh 1
Erik: Erik nổi tiếng từ khá sớm. Thời điểm anh chưa chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Monstar, anh đã có bản hit Sau tất cả thuộc thể loại ballad do Khắc Hưng sáng tác. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ sinh năm 1997 tiếp tục gặt hái thành công và có nhiều ca khúc thành hit, chẳng hạn Ghen, Mình chia tay đi, Có tất cả những thiếu anh… Mới đây, anh phát hành MV Em không sai, chúng ta sai. Bài hát đang nhận sự yêu mến và phổ biến trên mạng xã hội lẫn đời sống.
ca si viet sinh nam 1997 anh 4
Jack: Jack là một trong những gương mặt nổi bật nhất của thị trường âm nhạc hiện nay. Nam ca sĩ 23 tuổi là hiện tượng hiếm có của Vpop khi nổi tiếng trong thời gian ngắn ngủi. Khoảng giữa năm 2019, anh phát hành ca khúc Hồng nhan, sau đó liên tiếp có những ca khúc thành công như Sao em vô tình, Bạc phận, Sóng gió… kết hợp nhà sản xuất trẻ K-ICM.
ca si viet sinh nam 1997 anh 11
Quân A.P: Quân A.P, tên thật là Phạm Anh Quân, nổi tiếng thông qua các bản cover có lượt xem lớn đăng trên mạng xã hội như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua… 2019 được xem là năm tên tuổi của ca sĩ 23 tuổi bứt phá trên thị trường âm nhạc.
ca si viet sinh nam 1997 anh 14
JSOL: Cùng độ tuổi nhưng sự nghiệp của JSOL chưa thành công như Erik, Quân A.P, Hiền Hồ hay Jack. Nam ca sĩ cũng thừa nhận tủi thân trước thành công của đồng nghiệp cùng tuổi. “Erik, Quân A.P, Jack sao thành công thế nhỉ mà tôi vẫn đứng ở đây”, nam ca sĩ đặt câu hỏi.
Erik: ‘Ngoài ca hát, tôi đang chơi thêm bất động sản’ Erik cho hay anh đang cố gắng có thật nhiều tài sản trước năm 30 tuổi. Nam ca sĩ tiết lộ Đức Phúc giàu nhất nhóm Hoa Dâm Bụt.

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/jack-hien-ho-va-loat-ca-si-sinh-nam-1997-tai-nang-cua-vpop-post1094735.html