HOT: Jack chính thức “thả thính” tín hiệu comeback đầu tiên, hé lộ hai người đàn ông giấu mặt đầy bí ẩn?

Sau một hồi “thả thính” có phần khá “dai dẳng” về màn comeback của mình, cách đây ít phút, Jack đã đăng tải poster cũng như dòng hashtag “L1TCT” hé lộ cho việc trở lại “đường đua” âm nhạc thực sự trong năm 2020. Đây cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên mà Jack tung ra kể từ sau những lùm xùm với công ty ICM. Chỉ vừa đăng tải poster, các fan của Jack đã như được một phen “ngồi trên đống lửa” với màn “đánh úp” đầy bất ngờ này.

HOT: Jack chính thức thả thính tín hiệu comeback đầu tiên, hé lộ hai người đàn ông giấu mặt đầy bí ẩn? - Ảnh 1.

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Jack.

Trong poster mà Jack hé lộ, có thể thấy anh chàng đã thực sự thay đổi hình tượng cũng như phong cách của mình trong lần trở lại này. Không còn là anh chàng miền Tây có phần hiền lành mà thay vào đó Jack lại hoá chàng trai khoác lên mình chiếc áo da vô cùng bụi bặm, cá tính. Bên cạnh đó, các fan còn nhanh chóng phát hiện một chi tiết khác đó chính là đằng sau Jack còn có hai người đàn ông vô cùng bí ẩn. Liệu hai người này sẽ là diễn viên trong MV, producer hay có vai trò nào khác?

HOT: Jack chính thức thả thính tín hiệu comeback đầu tiên, hé lộ hai người đàn ông giấu mặt đầy bí ẩn? - Ảnh 2.

Cận cảnh hình ảnh được Jack đăng tải với bóng đen của hai người đàn ông đằng sau.

Kể từ khi ra mắt bản demo “Đom Đóm”, tính đến nay đã được khoảng 2 tháng nhưng đây mới là dấu hiệu đầu tiên mà Jack tung ra khẳng định cho màn comeback thật sự của mình. Chưa biết liệu rằng MV có hashtag “L1TCT” lần này có liên quan đến bản demo “Đom Đóm” trước đó hay không nhưng chắc chắn, sự trở lại của Jack đang được các fan vô cùng đón chờ.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/hot-jack-chinh-thuc-tha-thinh-tin-hieu-comeback-dau-tien-he-lo-hai-nguoi-dan-ong-giau-mat-day-bi-an-2020030520023211.chn