Đã tìm được người khiến “thánh mê trai” Hương Giang phải câm nín trong “Người ấy là ai”!

Lần thứ 2 trở lại với “Người ấy là ai”, Mạc Văn Khoa đã đem lại nhiều tràng cười cho cả dàn cố vấn lẫn khán giả bởi cách nói chuyện “tỉnh như sáo” nhưng vô cùng tự nhiên.

https://www.youtube.com/watch?v=_mkNQsV98sQ

Ngay khi được hỏi đã thủ sẵn kinh nghiệm gì cho lần tái xuất, Mạc Văn Khoa khiến MC Trấn Thành câm nín khi tự tin: “Lần thứ nhất thì em có coi lại. Và thấy cái tập đó đúng là toàn người đẹp, em đúc kết được kinh nghiệm, đây là chương trình dành cho cái đẹp và nó rất hợp với em”.

Đã tìm được người khiến thánh mê trai Hương Giang phải câm nín trong Người ấy là ai! - Ảnh 1.

Rất nhiều lần Mạc Văn Khoa khiến một người hoạt ngôn như Hương Giang phải “câm nín” bởi những câu nói của mình. Khi Hương Giang thừa nhận Mạc Văn Khoa quyến rũ như một… chén mắm tôm đã được ngấm rất lâu thì nam diễn viên liền phản bác: “Mắm tôm thì có liên quan gì đến sự quyến rũ của em đâu? Em có hôi đâu” hoặc Hương Giang lỡ “mê trai” quá đà thì Mạc Văn Khoa lập tức hiến kế: “Nếu chị nhìn lên trên đó thấy xao động thì nhìn sang em liền là hết xao động”.

Trấn Thành rủ Hương Giang kết đôi với Mạc Văn Khoa thì nhận được sự từ chối phũ phàng là “Em chưa có bằng xe máy luôn này” ý chỉ không muốn “lái máy bay” Hương Giang.

“Nếu xao động thì cứ nhìn sang em thì hết xao động”

Hương Giang: “Mạc Văn Khoa quyến rũ như một… chén mắm tôm”

“Em chưa có bằng lái xe máy nữa!”

Theo Kenh14 & NALA