Bản rap ‘Thiên đàng’ của Wowy chiếm lĩnh top 1 #zingchart

Bản rap love “Thiên đàng” của Wowy và JoliPoli chính thức thâu tóm vị trí top 1 #zingchart real-time sau 3 tuần ra mắt.

Hoa hải đường của Jack giữ vững vị trí đầu bảng #zingchart suốt 1 tháng. Nhiều nghệ sĩ nổi trội phát hành sản phẩm cùng thời điểm nhưng chưa thể lật ngôi vương của giọng ca 1997, như Isaac (Cất em vào tâm tư), AMEE & Karik (Em bé), LyLy (Bởi vì là khi yêu), Lê Bảo Bình (Vợ ơi). Thế nhưng, chuỗi ngày thống trị BXH của Hoa hải đường chấm dứt bởi một bản rap love (bản rap với chủ đề tình yêu lãng mạn).

Sau nhiều tuần bám sát ở hạng 2, Thiên đàng của rapper Wowy và giọng ca nữ JoliPoli chính thức chiếm lĩnh top 1 #zingchart real-time. Đây là bản rap đầu tiên trong năm nay đạt hạng nhất BXH. Thành tích này cho thấy Wowy đang là một trong những rapper có sức hút và được đông đảo khán giả quan tâm nhất hiện nay.

Wowy,  #zingchart anh 1

Thiên đàng là bản rap đầu tiên trong năm nay đạt top 1 #zingchart.

Đa phần âm nhạc của Wowy là các bản rap đậm chất đường phố, mang màu sắc dung dị, đời thường. Thiên đàng sở hữu sắc thái khác hoàn toàn so với các tác phẩm trước đây của nam rapper 1988. Sản phẩm kết hợp giữa Wowy và JoliPoli có giai điệu bay bổng, ngọt ngào.

Câu rap của Wowy được nhận xét đậm tính triết lý, chơi chữ ấn tượng, với “Cái xấu cái tốt do mình phân tính”, “Cuộc đời mỗi người mình là nhân vật chính, thời gian là một cuộc hành trình”. Lời ca trong bài đậm chất thơ và lãng mạn, với câu hát được người nghe yêu thích như “Được thấy thiên đàng nơi đây nguy nga, ngàn mây mây bay trắng ngà, từ xa thiên thần cất vài lời ca”.

Sự nhẹ nhàng, lãng đãng của Thiên đàng phù hợp với thị hiếu của khán giả đại chúng Việt Nam. Do đó, bản rap thu hút lượt nghe ấn tượng và thẳng tiến lên top 1 #zingchart.

Wowy,  #zingchart anh 2

Sự nhẹ nhàng, bay bổng của bản rap Thiên đàng hợp thị hiếu khán giả đại chúng Việt Nam.

Rap đang là xu hướng chiếm lĩnh thị trường nhạc Việt năm nay, với các bản hit đạt thứ hạng cao trên #zingchart như Thiên đàng (Wowy, JoliPoli), Bigcityboi, OK (Binz), Sầu hồng gai (G5R, Squad). Những ca khúc pop kèm đoạn rap được đón nhận rộng rãi, như Sao anh chưa về nhà (AMEE, Ricky Star), Ex’s hate me 2 (AMEE, B Ray), Em bé (AMEE, Karik), Bánh mì không (Đạt G, DuUyen), Người ơi người ở đừng về (Đức Phúc, Suboi)…

Lê Bảo Bình vừa phát hành ca khúc mới mang tên Vợ ơi. Bản audio đang giữ hạng 8 #zingchart tuần này. Tác phẩm gây chú ý với câu hát đang thịnh hành trên mạng xã hội: “Vợ là một đóa hoa hồng, vợ là sư tử hà đông, vợ là nắng gắt mưa sa, vợ là giông tố phong ba”.

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/ban-rap-thien-dang-cua-wowy-chiem-linh-top-1-zingchart-post1147518.html