Yuno Bigboi đố “Pui pui pui” là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star – Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi!

Dù đã phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt nhưng Yuno BigBoi vẫn là anh chàng gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Từng là thí sinh gây sốt ngay từ tập đầu tiên khi khiến cho dàn HLV và giám khảo phải rời khỏi chỗ ngồi để “quẩy”, màn trình diễn của Yuno Bigboi tại thời điểm đó đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. 

Anh chàng cũng là thí sinh nhận được chiếc nón vàng để có màn chuyển nhượng từ team HLV Karik sang team HLV Binz. Đặc biệt, mỗi khi Yuno Bigboi xuất hiện, anh chàng luôn khuấy động sân khấu bằng câu “Pui pui pui” như một thương hiệu đặc trưng riêng của mình. Dù không mấy ai hiểu “Pui pui pui” nghĩa là gì nhưng từ MC Trấn Thành đến các HLV cũng từng phải “nhái” giọng theo Yuno Bigboi. 

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 1.

Yuno Bigboy có câu “signature” mỗi khi xuất hiện – “Pui pui pui”

Mới đây trên trang cá nhân, đích thân Yuno Bigboi cũng đố cộng đồng mạng xem có ai hiểu “Pui pui pui” nghĩa là gì không. Ngay lập tức, từ Ricky Star, Lăng LD đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng vào góp vui. Người thì chẳng đoán ra ý nghĩa của “Pui pui pui” mà chỉ góp vui, người thì lại đoán “Pui pui pui” có nghĩa là… “Tui tui tui”. 

Riêng cộng đồng mạng thậm chí còn phải “google dịch” để hiểu “Pui pui pui” nghĩa là gì. Tuy nhiên, Châu Bùi cũng bất ngờ bị gọi tên trong trường hợp này. Trong tiết mục mới nhất của Yuno Bigboi, anh chàng có câu đinh: “Gu của anh là Châu Á”, lập tức có nhiều ý kiến của netizen “mách nước” rằng vì sao không rap… “Gu của anh là Châu Pui Pui Pui” (Châu Bùi) cho thêm phần sắc bén!

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 2.

Yuno Bigboi đặt câu hỏi về cụm từ “Pui pui pui”

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 3.

Châu Đăng Khoa, Ricky Star, Lăng LD bình luận góp vui dưới bài đăng của Yuno Bigboi

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 4.

Một ý kiến của fan còn bất ngờ nhắc đến tên Châu Bùi để “troll” Binz

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 5.

Thậm chí câu trend “Pui pui pui” còn được chính Châu Bùi đưa vào dòng caption của mình

Vậy bạn có biết “Pui pui pui” là gì không? 

“Pui pui pui” được Yuno Bigboi mô phỏng lại bằng beatbox để diễn tả âm thanh thông dụng thường sử dụng trong Rap/Hip-hop. Nếu những ai là “fan cứng” của rap có thể sẽ dễ dàng nhận ra âm thanh này khá quen thuộc khi xuất hiện trong các trận rap battle hoặc trận đấu mang tính knock-out. Đây cũng là âm thanh thường xuyên được đội ngũ biên tập show truyền hình sử dụng để cài cắm vào các cảnh đối thoại “chặt chém”, hay những phân đoạn cần có một sự làm nóng căng căng lên một chút, sôi động một chút và mang tính Hip-hop một chút.

Tại Rap Việt, âm thanh này cũng thường xuyên xuất hiện mà chúng ta không để ý. Một ví dụ điển hình khi âm thanh “Pui pui pui” từng xuất hiện đó là trong màn trình diễn Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ của MCK tại vòng Bứt phá, ở phút 3:44, âm thanh kết thúc bài rap của thí sinh team Karik được cho là âm thanh mà Yuno Bigboi mô phỏng lại bằng beatbox thành “Pui pui pui” tông giọng trầm nghe vừa đáng yêu vừa ngầu. Mà không phải ai làm cũng hay như Yuno Bigboi đâu nha!

Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ – MCK (Rap Việt) – Âm thanh “Pui pui pui” xuất hiện ở 3:44 

Trước đó, trong vòng Bứt phá tại Rap Việt, Yuno Bigboi đã khiến tất cả bật cười thích thú vì màn đội mũ len trùm đầu giống hệt người thầy Binz. Chẳng những thế anh chàng còn liên tục rap “Gu của anh là Châu Á” khiến cho Binz chỉ biết cười bẽn lẽn mỗi khi nghe thấy cụm từ “Châu Á”. 

Với tiết mục này, Trấn Thành đã dành không ít lời khen ngợi cho Yuno Bigboi. Nam MC còn khẳng định: “Gu của em là châu Á, còn gu của anh là Yuno“. Dù nhận được nhiều lời khen từ dàn HLV, giám khảo nhưng Yuno Bigboi chỉ nhận được 1 lá phiếu bình chọn và chính thức dừng chân tại hành trình Rap Việt. 

Màn trình diễn của Yuno BigBoi tại vòng Bứt phá

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 8.

Yuno Bigboi đã chính thức chia tay Rap Việt khi người giành chiến thắng trong bảng đấu là Ricky Star

Nguồn: FB, YouTube – Ảnh: Chụp màn hình

Yuno Bigboi đố Pui pui pui là gì mà trend thế: Từ Châu Đăng Khoa đến Ricky Star - Lăng LD vào góp vui nhưng fan lại gọi tên Châu Bùi! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/yuno-bigboi-do-pui-pui-pui-la-gi-ma-trend-the-tu-chau-dang-khoa-den-ricky-star-lang-ld-vao-gop-vui-nhung-fan-lai-goi-ten-chau-bui-20201102123649578.chn