Yên ắng cả ngày mặc các HLV khác gây bão, Suboi bất ngờ lên tiếng xin lỗi dân mạng vì team đang mải… rap battle

Ngay sau khi tập cuối cùng của vòng chinh phục chương trình Rap Việt lên sóng, 3 HLV nam là Wowy, Binz và Karik liên tục cập nhật tình hình “thế sự” và cho ra mắt bức ảnh cực “xịn xò” của team mình. Thế nhưng, riêng HLV Suboi lại dường như im hơi lặng tiếng lạ thường. Trên trang page cá nhân, cô chỉ đăng tải duy nhất một tấm hình chào mừng thành viên LOR gia nhập đội và không có bất kỳ một động thái nào khác khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

3 HLV của Rap Việt tung ảnh full team sau khi kết thúc tập 6

Im bặt sau tập 6 Rap Việt, Suboi bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì team đang mải... rap battle  - Ảnh 2.

Tuy nhiên HLV Suboi chỉ đăng tải hình ảnh chúc mừng anh chàng LOR vào team

Tưởng chừng Suboi sẽ lặng yên mặc sự đời, mặc cho team của các anh em gây bão mạng cả ngày nhưng không! Cuối cùng nữ HLV cũng nhập cuộc theo cách rất riêng. Suboi đã đăng tải đoạn clip “tiệc tùng” của dàn thí sinh team mình thay vì đăng ảnh nhóm như các team khác. Chẳng những thế, cô nàng còn chia sẻ hài hước: “Ủa … sorry #teamSuboi mắc bận cypher!”. (Cyper trong hip-hop được dùng để chỉ freestyle một bài nhạc).

Có vẻ như việc không đăng tải hình ảnh đầy đủ team khiến cho Suboi nhận khá nhiều ý kiến thắc mắc và phải nhanh chóng xin lỗi, giải thích rằng team của cô còn đang… bận “quẩy”. Bên cạnh đó, nếu như các 3 HLV nam của Rap Việt đều đăng tải hình ảnh rất “màu mè” và chất lừ thì tấm ảnh được sử dụng làm nền cho đoạn clip chỉ đơn giản là hình ảnh đen trắng đầy mộc mạc và giản dị.

Clip team Suboi “off team” và freestyle

Im bặt sau tập 6 Rap Việt, Suboi bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì team đang mải... rap battle  - Ảnh 4.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Suboi đăng tải trên trang page cá nhân

Trong đoạn clip, các thí sinh của team Suboi từ AK49, Tlinh, Gừng, Tage… đã lần lượt thể hiện khả năng “bắn” rap freestyle của mình. Không chỉ vậy, 2 anh chàng Gừng và AK49 còn làm cho căn nhà thêm phần “náo loạn” khi thi thố rap battle. Ở trên sân khấu Rap Việt, nếu Gừng và AK49 đều mang đến sự hiền lành, dễ thương thì khi chứng kiến màn rap battle của cả hai chàng trai mới thấy quả thực không hổ danh là “chiến binh” team Suboi.

AK49 vừa nhảy vừa “bắn” rap đầy hăng say

Cô nàng Tlinh cũng nhập cuộc với bản rap freestyle

Tage khoe bản hit rap Lớp 13 của mình và nhận được sự đồng thanh “rap bè” của các chiến hữu

Đặc biệt còn có màn rap batlle đến từ 2 anh chàng Gừng và AK49

Nguồn: Facebook nhân vật – Ảnh: Chụp màn hình, cắt từ clip

Im bặt sau tập 6 Rap Việt, Suboi bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì team đang mải... rap battle  - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/yen-ang-ca-ngay-mac-cac-hlv-khac-gay-bao-suboi-bat-ngo-len-tieng-xin-loi-dan-mang-vi-team-dang-mai-rap-battle-20200906211036542.chn