Yanbi vừa đăng đàn “bóng gió” HLV Rap Việt hay King Of Rap, Wowy đã vào tận nơi đáp trả khi bị đưa vào diện tình nghi

Mới đây, biến cực căng đã xảy ra khi Yanbi đã đăng đàn “bóng gió” trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Không có chuyên môn, đi dizz thí sinh mà còn đủ tư cách lên khen chúng nó thì nên xem lại da mặt mình có dày hay không. Nhận xét thì như thằng bán thịt lợn ngoài chợ. Tiếc thay cho một phần quan trọng của chương trình”.

Xem qua, có vẻ như Yanbi đang ám chỉ nhân vật quyền lực nào đó đang giữ vị trí “ghế nóng” tại một trong hai chương trình Rap hot nhất hiện nay là Rap ViệtKing Of Rap.

Yanbi vừa đăng đàn bóng gió HLV Rap Việt hay King Of Rap, Wowy đã vào tận nơi đáp trả khi bị đưa vào diện tình nghi - Ảnh 1.

Những chia sẻ “bóng gió” đầy ẩn ý của Yanbi trên trang cá nhân

Ngay lập tức, dòng trạng thái này khiến cư dân mạng tò mò và để lại bình luận đồn đoán những cái tên thuộc diện nghi vấn và trong số đó có cả “Lão đại” Wowy. Đáng nói, khi có người nhắc đến tên mình trên dòng trạng thái của Yanbi, Wowy đã đích thân vào tận nơi đáp trả, cho rằng anh không phải là người được nhắc trong dòng trạng thái trên: “Ơ, Wowy đó giờ dizz ai, toàn haters dizz Wowy nha mấy bạn”.

Yanbi vừa đăng đàn bóng gió HLV Rap Việt hay King Of Rap, Wowy đã vào tận nơi đáp trả khi bị đưa vào diện tình nghi - Ảnh 2.

Wowy đã đáp trả ngay khi có người nhắc đến tên mình

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng người được nhắc đến không thể là Wowy vì cả hai trước nay vẫn là bạn. Cụ thể, Wowy và Yanbi đã từng có màn collab cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc Cho Tao Đi vừa ra mắt vào đầu năm nay.

Yanbi vừa đăng đàn bóng gió HLV Rap Việt hay King Of Rap, Wowy đã vào tận nơi đáp trả khi bị đưa vào diện tình nghi - Ảnh 3.

Cho Tao Đi với sự kết hợp ăn ý giữa Wowy và Yanbi

Yanbi vừa đăng đàn bóng gió HLV Rap Việt hay King Of Rap, Wowy đã vào tận nơi đáp trả khi bị đưa vào diện tình nghi - Ảnh 4.

Ngoài ra, cả hai còn cùng nhau xuất hiện trong chương trình Bar Stories của Dustin Phúc Nguyễn

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/yanbi-vua-dang-dan-bong-gio-hlv-rap-viet-hay-king-of-rap-wowy-da-vao-tan-noi-dap-tra-khi-bi-dua-vao-dien-tinh-nghi-20200914105212512.chn