Xem mê mệt Rap Việt nhưng bạn có biết vị HLV nào từng “diss” cả showbiz, ai từng biểu diễn tại đại nhạc hội lớn nhất nước Mỹ?

Rap Việt tính đến nay đã đi được hơn nửa chặng đường, khó ai có thể phủ nhận đây chính là show truyền hình thực tế ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Kéo theo sự “bùng nổ” đó, cả 4 vị HLV Wowy, Karik, Binz và Suboi cũng nhận về được lượng người hâm mộ khổng lồ. Các thông tin về profile của cả 4 người đều được khán giả “soi” đến từng chi tiết để rồi sửng sốt nhận ra: chưa cần đến Rap Việt, cả 4 vị HLV đều có một quá khứ “lẫy lừng” đến thế nào!

Cùng thực hiện bài quiz này để xem bạn hiểu về các vị HLV Rap Việt đến đâu, nếu trả lời sai thì bạn cũng đừng buồn vì bạn vừa khám phá ra thêm một thông tin “đắt giá” của 1 vị HLV Rap Việt đó thôi.

Xem mê mệt Rap Việt nhưng bạn có biết vị HLV nào từng diss cả showbiz, ai từng biểu diễn tại đại nhạc hội lớn nhất nước Mỹ? - Ảnh 1.
Xem mê mệt Rap Việt nhưng bạn có biết vị HLV nào từng diss cả showbiz, ai từng biểu diễn tại đại nhạc hội lớn nhất nước Mỹ? - Ảnh 3.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/xem-me-met-rap-viet-nhung-ban-co-biet-vi-hlv-nao-tung-diss-ca-showbiz-ai-tung-bieu-dien-tai-dai-nhac-hoi-lon-nhat-nuoc-my-20201014173354173.chn