Wowy và Sơn Tùng M-TP “đụng độ” cả trang phục lẫn style “bà ngoại”: Ai chất hơn ai?

Rap Việt vừa hé lộ loạt outfit cho đêm chung kết của dàn HLV và 8 thí sinh đang sẵn sàng đua tới cái đích Quán Quân. Và trong lần xuất hiện này HLV Wowy lại là nhân vật “giật spotlight” với bộ outfit đậm chất “Bà Ngoại” của mình.

Vốn được biết đến là người khá lạnh lùng, trầm tính, Wowy lại thay đổi hẳn 180 độ kể từ khi tham gia Rap Việt và nhanh chóng trở thành “cây hài”, “thánh troll” trong mắt khán giả khi liên tục tạo ra những tình huống “khó đỡ” cho chương trình. Có thể nói, cho đến hôm nay chúng ta đã được tận mắt chứng kiến Rap Việt không chỉ thay đổi “tính cách” mà còn cả “phong cách” thời trang của vị HLV này.

Wowy và Sơn Tùng M-TP đụng độ cả trang phục lẫn style bà ngoại: Ai chất hơn ai? - Ảnh 1.

Diện mạo mới của HLV Wowy

Với rất nhiều hoạ tiết chìm, nổi cùng màu sắc phong phú, có thể nói, đây là bộ cánh “ổn áp” nhất từ trước đến nay của Wowy tại Rap Việt bởi nó làm toát lên được tinh thần hài hước, vui tươi mà anh đã thể hiện rất thành công ngay từ lúc bắt đầu. 

Wowy và Sơn Tùng M-TP đụng độ cả trang phục lẫn style bà ngoại: Ai chất hơn ai? - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng cũng liên tục trêu đùa anh giống với Nữ hoàng và vị tướng Warwick trong Liên Minh Huyền Thoại.

Wowy và Sơn Tùng M-TP đụng độ cả trang phục lẫn style bà ngoại: Ai chất hơn ai? - Ảnh 3.

Tuy nhiên “nghệ sĩ hài” đã bị fan hâm mộ bóc ngay khi “đụng hàng” với Sơn Tùng M-TP cả về item lẫn phong cách.

Wowy và Sơn Tùng M-TP đụng độ cả trang phục lẫn style bà ngoại: Ai chất hơn ai? - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP cũng từng mặc chiếc áo sặc sỡ này

Đây là mẫu áo Greek Statue Printed Shirt đến từ nhà mốt Versace, có giá khoảng 52 triệu đồng

Thêm vào đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện cùng những chiếc khăn mỏ quạ và cặp mắt kính dày vào hồi đầu năm 2019. Thời điểm ấy, giọng ca Thái Bình tỏ ra khá mặn mà với phong cách “Bà Ngoại” này.

Wowy và Sơn Tùng M-TP đụng độ cả trang phục lẫn style bà ngoại: Ai chất hơn ai? - Ảnh 6.

Đây cũng là phong cách “Babushka” mà rapper A$AP Rocky vô cùng yêu thích vào năm 2018. Anh chàng này đã làm hẳn cả một MV dành riêng cho nó. Thêm vào đó, hàng loạt những hãng thời trang cao cấp cũng đồng loạt cho ra mắt các thiết kế tương tự trong một số BST Fall/Winter 2018 để liên tục lăng xê xu hướng mới lạ này, có thể kể đến như Gucci, Dior, Chanel, Dolce & Gabbana… Chiếc khăn trùm đầu kín đáo xuất phát từ những nền văn hoá Bắc Âu và Hồi Giáo ngay lập tức trở thành tuyên ngôn nữ quyền của phụ nữ hiện đại.

A$AP Rocky cùng MV “Babushka Boi”

Chanel, Lanvin, Gucci cũng lăng xê phong cách “bà ngoại” này trong Fall/Winter 2018

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/wowy-va-son-tung-m-tp-dung-do-ca-trang-phuc-lan-style-ba-ngoai-ai-chat-hon-ai-20201106120613.chn