Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước?

Mới đây trên trang cá nhân, HLV Wowy của Rap Việt bất ngờ chia sẻ một đoạn livestream với nhân vật chính còn lại không ai khác ngoài Karik. Đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự tò mò tột độ của khán giả khi dường như, Wowy và Karik đang “ủ mưu” để thực hiện phiên bản remake cho MV Khu Tao Sống – sản phẩm âm nhạc “làm mưa làm gió” 10 năm về trước?

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 1.

Đoạn livestream được Wowy chia sẻ trong chiều 14/9.

Cụ thể trong đoạn livestream, đúng với phong cách của mình, “Lão Đại” đã… “luyên thuyên” về việc cả 2 đang bắt tay thực hiện MV Khu Tao Sống với giọng điệu không khác gì 2 chàng rapper trẻ 10 năm về trước, khiến người xem không khỏi xao xuyến. Sau 10 năm, trải qua bao thăng trầm về cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, cả hai vẫn ở bên nhau và “tái hiện” lại sản phẩm âm nhạc “kinh điển” có tuổi đời 1 thập niên.

Wowy và Karik thân thiết trong đoạn livestream về dự án Khu Tao Sống 2020.

Thậm chí trong đoạn livestream, Wowy còn hài hước giới thiệu đạo diễn của MV Khu Tao Sống 2020 là… người Pháp. Tất nhiên là “Lão Đại” trong lúc “bốc đồng” nên đùa thế thôi vì anh chàng đạo diễn tuy có đôi mắt sâu hơi “lai Tây” một chút nhưng nhìn vào biết ngay người Việt.

Thế đấy, 10 năm trước, Wowy và Karik chỉ là những nghệ sĩ Underground với một MV đậm chất “cây nhà lá vườn” – 10 năm sau, Wowy và Karik đã mời được “đạo diễn quốc tế” về để thực hiện MV cho riêng mình rồi.

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 3.

“Đạo diễn người Pháp” của Wowy nói là đây.

Karik cũng nhanh chóng đăng tải một hình ảnh vừa đáng yêu, vừa cảm động của cả hai ngồi trước cửa một ngôi nhà cùng dòng trạng thái: “Như ngày đầu tiên!”, thể hiện sự bồi hồi không hề ít của HLV Rap Việt khi “sống lại” kí ức của 10 năm về trước.

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 4.

Bức ảnh mà Karik đăng tải cho dự án Khu Tao Sống 2020 giống với một cảnh trong MV Khu Tao Sống 10 năm về trước đến kì lạ. Từ dáng ngồi, trang phục của cả hai đến chiếc bàn gỗ, hai chiếc ghế salon cũ kĩ đều trùng khớp. Thậm chí bối cảnh cũng chính là địa điểm thực hiện MV 10 năm trước không sai chạy vào đâu được: dù thời gian tác động ít nhiều nhưng khán giả vẫn có thể dễ dàng nhận ra cũng chính là khung cửa ấy, ngôi nhà ấy, những viên gạch ấy.

Chỉ có một chút khác biệt: Wowy và Karik giờ đây đã là những nghệ sĩ có địa vị, trang phục chắc chắn cũng đắt tiền hơn ngày xưa rất nhiều. Bên cạnh đó, 10 năm trước, 2 chàng rapper “nốc” bia thì 10 năm sau, cả hai đã chuyển thành li nước ngọt đặt trên bàn. Càng trưởng thành càng giàu hơn và chăm lo cho sức khỏe hơn là đây?

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 5.

MV Khu Tao Sống cực kì nổi tiếng 10 năm về trước.

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 6.

Và Khu Tao Sống 2020, mọi thứ trùng khớp đến cảm động.

Khu Tao Sống là bản rap cực “gắt” của Wowy và Karik cho ra mắt năm 2010, mô tả một cách trần trụi nơi xóm lao động nghèo khắc nghiệt, nơi cả hai sinh ra và lớn lên. Bản rap thu hút một lượng lớn khán giả trong thời điểm ra mắt, thậm chí trở thành một “tuyên ngôn sống” của không ít bạn trẻ yêu Hip-hop. Đó là thời điểm mà xã hội nhìn vào Hip-hop, Underground với cái nhìn vẫn chưa cởi mở như thời điểm hiện tại.

Ảnh: FB nhân vật

Wowy và Karik đi ngược về quá khứ, hợp tác làm MV remake bản rap Khu Tao Sống đình đám 10 năm trước? - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/wowy-va-karik-di-nguoc-ve-qua-khu-hop-tac-lam-mv-remake-ban-hit-khu-tao-song-dinh-dam-10-nam-truoc-2020091418335633.chn