Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng “tóc vàng hoe” của Dế Choắt mới làm fan “ngã ngửa”

Trưa 1/1 đầu năm, rapper Wowy – cựu HLV Rap Việt đã đăng tải hình cùng dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, nam rapper hé lộ hình ảnh quay MV cùng dòng trạng thái hài hước: “Cái MV làm tận 2 năm mới xong từ ngày cuối năm này tới sáng năm nay”. Sau đó, Wowy không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ – những người đã luôn ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng tóc vàng hoe của Dế Choắt mới làm fan ngã ngửa  - Ảnh 1.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được rapper Wowy chia sẻ trên trang cá nhân

Khi nhìn tấm hình được Wowy đăng tải, dễ dàng nhận thấy nam rapper đã đầu tư quay MV trên một bãi sa mạc rộng lớn. Thế nhưng, nhìn xa xa vẫn còn một người nữa xuất hiện trong khung hình. Khi “zoom” tấm hình này lên, các fan mới nhận ra rằng người này không ai khác chính là anh chàng Dế Choắt.

Tạo hình mới của Quán quân Rap Việt khiến cho không ít người ngỡ ngàng và không nhận ra vì Dế Choắt đã nhuộm tóc “vàng hoe” cá tính thay cho mái tóc đen tuyền như thường thấy.

Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng tóc vàng hoe của Dế Choắt mới làm fan ngã ngửa  - Ảnh 2.

Tấm hình hậu trường quay MV được Wowy chia sẻ

Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng tóc vàng hoe của Dế Choắt mới làm fan ngã ngửa  - Ảnh 3.

Còn đây chính là cận cảnh tạo hình mới toanh của Dế Choắt

Trước đó không lâu, rapper Wowy từng tiết lộ sẽ thực hiện MV cho một ca khúc thường được anh gọi tên là Bật Đèn Lên, Đừng Tin Vào Nỗi Sợ, Nỗi Sợ Chỉ Là Điều Gian Đối hay tên tiếng Anh là Believe No Fear... Đây là sản phẩm được anh sáng tác và hoàn chỉnh vào năm 2019 nhưng chưa ra mắt bản audio chính thức trên bất kỳ nền tảng nào.

Dù từng bị bạn bè đồng nghiệp ngăn cản khi sợ rằng không thể tiệm cận đến số đông đại chúng nhưng Wowy vẫn quyết tâm thực hiện phiên bản hoàn chỉnh để gửi gắm thông điệp tích cực đến giới trẻ. Dù không biết MV này có phải sản phẩm mà anh đang thực hiện cùng Dế Choắt hay không nhưng những màn “thả thính” của nam rapper trong thời gian gần đây đang được các fan vô cùng quan tâm.

Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng tóc vàng hoe của Dế Choắt mới làm fan ngã ngửa  - Ảnh 5.

Dòng trạng thái dài trên trang cá nhân của rapper Wowy

Wowy thả thính hậu trường MV comeback nhưng tóc vàng hoe của Dế Choắt mới làm fan ngã ngửa  - Ảnh 6.

Các fan đang rất hy vọng đây chính là MV kết hợp đầu tiên của Wowy và Dế Choắt

Nguồn: FB – Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/wowy-tha-thinh-hau-truong-mv-comeback-nhung-toc-vang-hoe-cua-de-choat-moi-lam-fan-nga-ngua-20210101151039093.chn