Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả… loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH

4 ngày sau tập 6 chương trình Rap ViệtHLV Wowy đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện của các thí sinh cho vòng Đối đầu. Và dĩ nhiên, kèm theo đoạn clip là một dòng trạng thái dài đúng chuẩn Wowy để chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của “Lão Đại” về 8 thí sinh của mình.

Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 1.

HLV Wowy vừa chia sẻ đoạn clip kèm theo dòng trạng thái về các thí sinh của team anh.

Cụ thể, Wowy chia sẻ:Đây là những khoảnh khắc luyện tập của #teamWowy ở vòng 2 của Rap Việt. Anh rất vui khi chúng ta có thể chung một đội, được làm việc và hỗ trợ nhau. Mai này bước trên đường đời hãy nhớ rằng chúng ta từng là những người bạn kề vai sát cánh làm việc với nhau. Anh không có quà gì to lớn để tặng các em, anh chỉ có trái tim đầy nhiệt huyết và tình yêu thương san sẻ cho các bạn. 

Những gì anh có thể làm anh đã và sẽ làm hết sức, việc toả sáng và sự đón nhận của khán giả dành cho các bạn là chính các bạn tạo ra. Hãy trân trọng điều đó và cố gắng nhiều hơn nữa trên sân khấu Rap Việt và cả ở ngoài đời. Anh yêu các bạn #teamWowy: Dế Choắt, B:Okeh, F, R.I.C, Lăng LD, Jbee7, VVSix, Tony D. Anh yêu các em.

Xí nho nhỏ thôi nha… Anh cảm ơn JBEE7 đã tài trợ loa kẹo kéo cho cả team tập luyện, làm hàng xóm nhà JBEE7 hạnh phúc hẳn. Anh cảm ơn B:OKEH đã tài trợ xe hơi mỗi ngày một chiếc khác nhau đưa đón team Wowy. Anh cảm ơn trung tâm đã hỗ trợ không gian tập luyện để team Wowy có chỗ mà khổ luyện mỗi ngày từ sáng tới chiều tối. Wowy rất cảm ơn những sự hỗ trợ to lớn này.”

Khoảnh khắc tập luyện của team Wowy ở vòng 2 Rap Việt

Đoạn clip dài 5 phút đã ghi lại những khoảnh khắc tập luyện 4 tiết mục của 8 thí sinh team Wowy. Có thể thấy, tất cả các thí sinh đều chăm chỉ tập luyện dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của “Lão Đại”. Giữa họ không hề có những căng thẳng, mệt mỏi hay áp lực nào cả; cũng chẳng có vai vế lớn thấp hay sự tranh đấu nào. Tất cả chỉ có tiếng cười vui và sự thoải mái, cho dù chỉ là tập luyện nhưng các thí sinh đều thể hiện hết sức mình – tài năng và đam mê.

Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 3.
Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 4.

Ngoài ra, cũng có thể thấy, Wowy có sự đầu tư cho đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc tập luyện này. Đầu clip là lời giới thiệu và thể hiện tình cảm của anh đối với các thí sinh trong team mình. Cuối clip cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành cũng không kém sự dễ thương đến chiếc loa kẹo kéo của thí sinh JBEE7 để hỗ trợ team trong quá trình tập luyện các tiết mục, và thậm chí cả… chiếc xe hơi của thí sinh B:OKEH đưa đón các thành viên trong team đi tập luyện mỗi ngày. Quả thật là vừa “lầy” nhưng cũng vừa đáng yêu hết phần thiên hạ!

Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 5.
Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 6.

Những chia sẻ của HLV Wowy được lồng vào ở đầu và cuối đoạn clip

Qua những gì mà HLV Wowy chia sẻ, dễ dàng nhận thấy team Wowy có một sự gắn kết, các thành viên cùng tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau để mang đến những tiết mục chỉn chu và thăng hoa nhất trên sân khấu Rap Việt. Cùng chờ đón những điều bất ngờ của team Wowy trong những tập phát sóng sắp tới!

Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 7.
Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 8.

Hình ảnh HLV Wowy dặn dò và chỉ dẫn cho thí sinh team mình

Ảnh và clip: FB nhân vật

Wowy chia sẻ khoảnh khắc cả team tập luyện cho vòng 2 Rap Việt, không quên cảm ơn cả... loa kẹo kéo của JBee7 lẫn xe hơi của B:OKEH - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/wowy-chia-se-khoanh-khac-ca-team-tap-luyen-cho-vong-2-rap-viet-khong-quen-cam-on-ca-loa-keo-keo-cua-jbee7-lan-xe-hoi-cua-hoc-tro-20200916205253158.chn