Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống

Vậy là chỉ còn đêm Chung kết và công bố kết quả, Rap Việt mùa đầu tiên sẽ chính thức khép lại sau hơn 3 tháng phủ sóng khắp nơi. Với độ hot bùng nổ của chương trình, dàn thí sinh tiềm năng bỗng chốc trở thành ngôi sao trong mắt khán giả. Không thể phủ nhận rằng việc nổi tiếng sau chương trình mang lại nhiều cơ hội hơn cho các thí sinh, thế nhưng đôi khi đây cũng là nguyên nhân khiến các “chiến binh” trẻ tuổi phải chịu nhiều áp lực, liên tục “đau đầu” với những rắc rối trên trời rơi xuống khi nhận được quá nhiều sự quan tâm.

Tlinh liên tục bị nghi ngờ được thiên vị, được bạn trai viết lời hộ

Là nữ thí sinh hiếm hoi của Rap Việt, Tlinh không tránh khỏi việc bị nghi ngờ được thiên vị hết lần này đến lần khác.

Trong trận Đối đầu tay ba với bản Rap Tình… Hình Thời Tiết cùng AK49 và Hà Quốc Hoàng, Tlinh đã chiếm luôn spotlight của 2 thí sinh nam còn lại nhờ khéo léo kết hợp melody vào đoạn rap dự thi và chiến thắng luôn vào vòng Bứt phá khiến dân tình đặt câu hỏi “Có phải Tlinh đang được Suboi thiên vị?”.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 1.

Tlinh bị nghi ngờ được HLV Suboi thiên vị trong trận đối đầu cùng AK49 và Hà Quốc Hoàng

Không chỉ dừng tại đây, nhiều khán giả còn nghi ngờ Tlinh được sự hỗ trợ viết lời từ bạn trai MCK – “át chủ bài” đội HLV Karik do cách gieo vần quá mượt, hình ảnh ẩn dụ độc đáo trong phần thi “đậm chất” MCK. Trước những phản ứng trái chiều và gay gắt từ cộng đồng, nam rapper MCK đã phải đăng ảnh trần tình: “Không viết hộ đâu, đừng đoán thế mất quan điểm lắm”. Cô nàng cũng khảng khái tuyên bố trên một đoạn phỏng vấn rằng mình không có gì khuất tất.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 2.

MCK sốt ruột phải lên tiếng dập tắt tin đồn thay Tlinh

Là một trong hai thí sinh nhận được nón vàng vào vòng Chung kết, Tlinh cũng bị khán giả cho là được thiên vị vì là nữ thí sinh duy nhất còn lại của chương trình, hơn nữa còn nhiều thí sinh khác tiềm năng hơn cô nàng. Tuy nhiên, vàng thật không sợ lửa, HLV Karik đã khẳng định chắc nịch, nón vàng của JustaTee sử dụng quả là không phí chút nào và Tlinh là thí sinh hiếm hoi có thần thái mang tầm quốc tế trong top 8 Chung kết.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 3.

Tlinh cũng bị cho là không xứng đáng với nón vàng của JustaTee

Tez bị gắn mác “bad boy” vì quen Pháo (King Of Rap) sau 5 ngày chia tay bạn gái cũ

Tez là thí sinh trẻ tuổi, tài năng, ghi dấu ấn đậm nhất với khán giả qua Chạy cùng GDucky – tiết mục được đánh giá hay nhất trong vòng Đối đầu của Rap Việt. Từ đây, Tez đã dần toả sáng và được khán giả nhìn nhận năng lực. Thậm chí, tại vòng Bứt phá, dù dừng chân tại bảng B, anh chàng được nhiều fan bênh vực rằng nên là người đi tiếp vào Chung kết thay vì Thành Draw vì đã thể hiện xuất sắc thế mạnh fast flow (nhịp nhanh) của mình. Chưa kịp mừng vì “cơn mưa lời khen” của khán giả, câu chuyện tam giác tình yêu rắc rối của Tez – người yêu cũ – Pháo (King Of Rap) bỗng dưng trở thành tâm điểm mạng xã hội.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 4.

Tez là thí sinh tài năng của Rap Việt

Lùm xùm bắt đầu từ khi Tez đăng story ảnh về Pháo kèm dòng trạng thái mùi mẫn đã làm dấy lên nghi vấn Tez đang hẹn hò nữ thí sinh King Of Rap. Những hình ảnh thân thiết của cả hai sau đó dần bị lộ khiến fan chắc nịch về mối quan hệ trên mức bạn bè. Đoạn livestream Tez thừa nhận hẹn hò Pháo gần 1 tháng cũng bắt đầu lan truyền trong cộng đồng fan. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Pháo không bị tố là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Tez và bạn gái cũ.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 5.

Tez đăng story tình cảm về Pháo

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 6.

Tez bị gắn mác “bad boy” chỉ vì quen Pháo sau 5 ngày chia tay bạn gái cũ

Không muốn đẩy sự việc đi quá xa, Tez đã lên Facebook cá nhân công khai mối quan hệ với Pháo đồng thời khẳng định cô nàng không phải là người thứ ba, cả hai quen nhau sau 5 ngày Tez chia tay bạn gái cũ. Việc tiến tới một mối quan hệ mới với tốc độ chóng vánh khiến Tez bị gắn mác “bad boy”. Thế nhưng, người trong cuộc nay đều đã hài lòng và không còn ý kiến gì về những sự kiện đã diễn ra, vậy có lẽ người hâm mộ cũng không cần thiết tiếp tục ồn ào, đánh giá câu chuyện này xa hơn nữa.

F bị “ném đá” vì quên hỗ trợ cho R.I.C tại vòng Đối đầu

Vòng Đối đầu của F và R.I.C trong màn “ra quân” đội HLV Wowy từng gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, F đã quên mất hỗ trợ cho đồng đội khiến bản rap bị trống mất một khoảng. Điều này làm người xem lầm tưởng rằng R.I.C đã quên mất lời của mình nhưng khi HLV Wowy thẳng thắn “nắn” F trong phần nhận xét thì khán giả mới vỡ lẽ và cho rằng F đã cố tình chơi xấu đồng đội.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 7.

F từng dính phải lùm xùm “chơi xấu” R.I.C

Dù F là người đã giành quyền đi tiếp, R.I.C được HLV Suboi dùng quyền nón vàng nhưng ngay sau khi màn trình diễn lên sóng, cộng đồng mạng vẫn bày tỏ sự bức xúc cũng như chỉ trích F vì cho rằng anh chàng chơi không đẹp, dù tài năng cũng không xứng đáng để bước tiếp.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 8.

Sau khi F gặp phải nhiều ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội, R.I.C đã đăng đàn cứu nguy cho đồng đội. R.I.C cho hay cả hai gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập, phần vì thời gian gấp rút, phần vì ở xa do dịch Covid-19. Anh mong khán giả sẽ thông cảm cho tiết mục trình diễn của cả hai, không trách F cũng như khẳng định ở cuộc thi này luôn có sự công bằng. HLV Wowy sau đó cũng đã có bài chia sẻ rất dài trên tài khoản Facebook cá nhân để giãi bày câu chuyện, đồng thời mong khán giả ngưng bắt nạt F trên mạng xã hội.

Trong vòng Bứt phá, F đã hứng tỏ thực lực của mình và ghi lại điểm với khán giả hâm mộ thông qua tiết mục Trăm Nghe Không Bằng Thấy cùng với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Tumie và nữ ca sĩ Evy.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 9.

F đã trưởng thành hơn sau vòng Bứt phá

Thông qua Trăm Nghe Không Bằng Thấy, nam rapper đã chia sẻ góc nhìn khi nghệ sĩ gặp scandal: cần bỏ ngoài tai lời nói ra nói vào của dư luận và tiếp tục sống với đam mê của mình. HLV Wowy cũng chia sẻ sau khoảng thời gian chịu áp lực, F đã trở lại và thể hiện sự trưởng thành của mình qua tiết mục này.

Tage khổ sở, than phiền vì liên tục phải rep inbox “Chồng ơi!”

Không chỉ nhờ tài năng, Tage thu về lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài điển trai của mình. Tại bảng E vòng Bứt phá, anh chàng đã đem cả một lớp học lên sân khấu Rap Việt trong tiết mục Đầu Đội Trời Chân Đạp Đất. Bài rap của Tage có câu: “Sao? Giờ trên mạng xã hội các bạn đã vội nhắn tin ‘Rep inbox chồng ơi’”. Sau khi tiết mục này lên sóng, trang Fanpage của Tage đã bị nổ inbox với một loạt tin nhắn có nội dung “Rep inbox chồng ơi”.

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 10.

Tage bị nổ inbox sau tiết mục Đầu Đội Trời Chân Đạp Đất tại vòng Bứt phá

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 11.

Loạt tin nhắn nhiều đến mức Tage hay admin Fanpage phải năn nỉ mọi người từ từ bình tĩnh rồi ai cũng sẽ được trả lời hết vì sắp sập “inbox page” rồi!

Dù gặp kha khá rắc rối và phải chịu nhiều áp lực vì “được” khán giả quan tâm quá mức nhưng có lẽ đây cũng là những bài học trưởng thành dành cho các thí sinh Rap Việt. Việc đón nhận những “cơn bão”, bị soi xét những vấn đề riêng tư cũng là điều mà dàn “chiến binh” trẻ tuổi nên tập quen dần khi bắt đầu với hành trình trở thành người nổi tiếng.

Ảnh: Internet, Vie Channel

Vụt nổi tiếng sau Rap Việt, dàn thí sinh trẻ tuổi ngộp thở vì những rắc rối trên trời rơi xuống - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/vut-noi-tieng-sau-rap-viet-dan-thi-sinh-tre-tuoi-ngop-tho-vi-nhung-rac-roi-tren-troi-roi-xuong-20201103015344977.chn