Vừa đẹp trai, tài giỏi, quản lý villa 12 tỷ lại còn đam mê du lịch như hot boy “Người ấy là ai”: Phải chăng về với anh là chỉ việc đưa nhau đi khắp thế gian?

Trong tập phát sóng gần nhất của chương trình “Người ấy là ai”, sự nên duyên của nữ chính Huyền Thoại và trai đẹp Ngọc Anh đã khiến cho khán giả vô cùng yêu thích, vừa vui mừng cho cả 2, lại vừa ngưỡng mộ sự đẹp đôi của cả 2 người. Đặc biệt hơn nữa, ai nấy cũng phải trầm trồ với lựa chọn đúng đắn của cô nàng Huyền Thoại, bởi không chỉ chọn đúng một anh chàng độc thân mà đó còn là một hình mẫu mà rất nhiều cô gái ao ước.

Ngọc Anh – anh chàng độc thân trong tập mới nhất của “Người ấy là ai” quả thật khiến bao người ngưỡng mộ bởi ngoại hình điển trai, bản thân đang cùng gia đình quản lý một căn villa 12 tỷ và đặc biệt lại rất đam mê đi du lịch, mà lại toàn là những nơi sang trọng, đắt đỏ…

Đẹp trai, tài giỏi, đam mê hàng hiệu…

Vừa đẹp trai, tài giỏi, quản lý villa 12 tỷ lại còn đam mê du lịch như hot boy Người ấy là ai: Phải chăng về với anh là chỉ việc đưa nhau đi khắp thế gian? - Ảnh 2.

Và đang quản lý căn villa 12 tỷ của gia đình…

Ngọc Anh tại căn villa nghỉ dưỡng mà chính anh đang quản lý.

Ngọc Anh từng du học 2 năm tại Úc ngành thiết kế nội thất, đặc biệt còn tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và du lịch tại trường HTMi, Hotel and Tourism management institute, Switzerland – Thuỵ Sĩ. Có lẽ niềm đam mê du lịch đã sớm có trong anh chàng này. Chỉ cần nhìn vào tần suất của những tấm ảnh mà Ngọc Anh chụp tại khắp nơi trên thế giới cũng đủ ngưỡng mộ rồi.

Đi từ Á sang Âu, từ Hong Kong cho đến Paris… – những hình ảnh check in ở khắp nơi trên thế giới của Ngọc Anh khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

Tới quốc gia nào Ngọc Anh cũng xuất hiện tại những nơi thật sang trọng, đẹp đẽ.

Nhìn những tấm hình này thì ai mà chẳng muốn đi du lịch ngay chứ!

Quả thật, nhìn những hình ảnh này thì ai cũng sẽ đặt câu hỏi: Phải chăng về với anh là chỉ việc cùng nhau đi khắp thế gian? 

Biết đâu đó, vì giỏi giang lại còn mê du lịch thì đó là chuyện hoàn toàn có thể mà!

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rich-kid-vua-dep-trai-quan-ly-villa-12-ty-lai-con-dam-me-du-lich-nhu-trai-dep-nguoi-ay-la-ai-phai-chang-ve-voi-anh-la-chi-viec-dua-nhau-di-khap-the-gian-20200601143419399.chn