Từng diss Suboi “đỉnh cao lyrics sáo rỗng” nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý

Sau vòng Bứt phá cuối cùng của chương trình Rap Việt vừa qua, HLV Suboi đã đăng tải hình ảnh cùng cậu học trò R.I.C như một lời tạm biệt. Tuy nhiên, điều làm cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là động thái chia sẻ màn trình diễn Tài Sản Của Bố của ICD – thí sinh show truyền hình King Of Rap.

Trên dòng trạng thái, cô viết: “Rap cho những gì ta yêu”. Việc Suboi chia sẻ một tiết mục hay của show đối thủ cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên. Thế nhưng điều làm người hâm mộ không khỏi xôn xao đó chính là trước đó, ICD từng diss nữ HLV Rap Việt là… “đỉnh cao của lyrics sáo rỗng”.

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 1.

Suboi chia sẻ tiết mục trình diễn của ICD trong vòng Bán kết King Of Rap

Sau khi biết Suboi dành tình cảm cho mình, ICD cũng đã bình luận ngay bên dưới bài post của nữ HLV Rap Việt. Không chỉ gửi lời cảm ơn đến Suboi khi chia sẻ ca khúc của mình đến với người hâm mộ mà ICD còn không quên gửi lời chúc đến chương trình Rap Việt. Cụ thể, ICD cho hay: Em cảm ơn chị đã lắng nghe và chia sẻ âm nhạc của em tới mọi người. Từ tận trái tim, em chúc chương trình Rap Việt sẽ phát triển mạnh hơn nữa”.

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 2.

Dòng bình luận của ICD ngay bên dưới bài post của Suboi

Trước đó, sau khi gây chú ý tại vòng đầu tiên của King Of Rap, cộng đồng mạng đã “khui” lại việc ICD từng diss cả Suboi – HLV Rap Việt và Datmaniac – HLV King Of Rap. Cụ thể, trong bản rap có tên Back 8: Kamikaze, ICD đã không ngần ngại đề cập đến thẳng 2 vị tiền bối: “Yên để tôi nói cho xong đã nào. Nhớ! Datmaniac và Suboi phải gọi là đỉnh cao của lyrics sáo rỗng. Đại diện rap Việt chỉ bằng mấy cặp vần a.k.a ‘kỹ năng cơ bản’ thì còn lâu nhá!”. Sự việc này ngay sau đó đã khiến dân mạng rần rần trong suốt một khoảng thời gian dài.

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 3.

Bài rap diss có đề cập đến Suboi và Datmaniac của ICD có tên Back 8: Kamikaze

Trở lại với màn trình diễn trong vòng Bán kết King Of Rap vừa qua, ICD đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange để mang đến ca khúc Tài Sản Của Bố. Xuyên suốt ca khúc là những lời rap đầy sâu sắc mà anh chàng muốn gửi đến người bố của mình. Sau khi tiết mục lên sóng, đa số cộng đồng mạng đã dành lời khen cho ICD và thừa nhận đã rơi nước mắt. Thậm chí trước đó, HLV Rap Việt – Karik, MCK và nam ca sĩ Lou Hoàng cũng bày tỏ sự xúc động với bản rap của thí sinh King Of Rap.

Tài Sản Của Bố – ICD

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 5.

ICD và Orange trong tiết mục đầy cảm xúc

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 6.

Karik, Lou Hoàng đều dành lời khen ngợi cho ICD

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 7.

Đến anh chàng MCK – thí sinh team Karik cũng thừa nhận đã khóc vì ICD

Có thể thấy, sau khoảng thời gian không quá dài “dùi mài kinh sử” tại King Of Rap, ICD đã có sự trưởng thành nhất định. Không chỉ “level up” khả năng vốn có của bản thân mà anh chàng dường như cũng có sự “đằm” hơn trong tính cách cũng như thêm thấu hiểu, tôn trọng đàn anh, đàn chị đi trước.

Những lời khen của các HLV King Of Rap hay Karik, Suboi – HLV Rap Việt đã chứng minh tài năng của ICD là không thể phủ nhận. Anh chàng cũng được cộng đồng mạng đặt niềm tin với ngôi vị Quán quân King Of Rap. Cùng tiếp tục chờ đợi màn thể hiện xuất thần của ICD trong vòng Chung kết sẽ diễn ra sắp tới.

Phần trình diễn của ICD trên nền ca khúc Thật Bất Ngờ tại King Of Rap tập 6

Từng diss Suboi đỉnh cao lyrics sáo rỗng nhưng lại được HLV Rap Việt dành lời khen, phản ứng của ICD gây chú ý  - Ảnh 9.

ICD không chỉ được các HLV King Of Rap đánh giá cao mà còn nhận được lời khen từ 2 HLV Rap Việt là Karik và Suboi

Nguồn: FB – Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tung-diss-suboi-dinh-cao-lyrics-sao-rong-nhung-lai-duoc-hlv-rap-viet-danh-loi-khen-phan-ung-cua-icd-gay-chu-y-20201101190231199.chn