Tự dưng thấy GDucky cởi trần mặc tạp dề cầm dao hát rap mà tá hoả, ai đó trả lại “vịt vàng so cool” hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì với!

Trận Chung kết Rap Việt đang tới gần và những cái tên được dự đoán trở thành Quán quân cũng được người hâm mộ bàn tán triệt để. Một trong số đó phải kể đến anh chàng GDucky khi chỉ sau bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì, thí sinh team Karik đã trở thành ứng cử viên số 1 được cho rằng sẽ tiến tới ngôi vị cao nhất. 

Clip GDucky trình diễn trong vòng Bứt phá Rap Việt

Tự dưng thấy GDucky cởi trần mặc tạp dề cầm dao hát rap mà tá hoả, ai đó trả lại vịt vàng so cool hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì với! - Ảnh 2.

GDucky đang được cộng đồng mạng dự đoán là Quán quân Rap Việt

Tuy nhiên, trên sân khấu GDucky cool ngầu và “căng cực” là vậy nhưng ít ai biết ngoài đời anh “lầy” chẳng kém ai. Một đoạn clip được chính GDucky quay lại đang được cộng đồng rap fan chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến ai nấy đều “ngã ngửa”. 

Từ một chàng trai ngoại hình gai góc bất ngờ “biến hoá” thành… gia sư – công việc ngoài đời của GDucky. Rồi cú “twist” lại diễn ra khi GDucky… cởi trần, mặc áo tạp đề và liên tục rap: “Cần cù thì bù siêng năng, chỉ có làm thì mới có ăn”. Thỉnh thoảng chán không muốn làm rapper, không làm gia sư, thì tập tành nấu ăn làm chồng các em đấy à?

Xem xong clip các fan girl thì “xịt máu mũi”, cộng đồng mạng lại không tin vào mắt mình và khẳng định đây không phải là GDucky đâu, là “nhân cách thứ 2” hay gì đó chứ “chú vịt vàng” của chúng mình ngầu lắm cơ mà…

Gia sư GDucky xuất hiện trong đoạn clip

Nhưng chưa sốc bằng việc anh chàng cởi trần mặc tạp dề

Tự dưng thấy GDucky cởi trần mặc tạp dề cầm dao hát rap mà tá hoả, ai đó trả lại vịt vàng so cool hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì với! - Ảnh 5.

Bài đăng đang thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

– Ai trả lại GDucky Tiền Nhiều Để Làm Gì cho em đi. 

– Đây không phải GDucky đâu nha mọi người ơi. 

– Đây có phải GDucky đâu các bạn, đây là nhân cách thứ 2 của GDucky mà kkk.

– Tôi đã khóc rất nhiều sau khi xem clip này. 

– Nhân cách thứ 2 của anh Vịt nhà tớ nha, không phải GDucky đâu huhu. 

– Cứu với, ai cứu tôi với, hãy nói đây không phải GDucky đi. 

Nguồn: TikTok, FB – Ảnh: Chụp màn hình, cắt từ clip

Tự dưng thấy GDucky cởi trần mặc tạp dề cầm dao hát rap mà tá hoả, ai đó trả lại vịt vàng so cool hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì với! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tu-dung-thay-gducky-coi-tran-mac-tap-de-cam-dao-hat-rap-ma-ta-hoa-ai-do-tra-lai-vit-vang-so-cool-hoi-tien-nhieu-de-lam-gi-voi-20201103113604344.chn