Trước nụ hôn đáng nhớ tại Gala Rap Việt, 16 Typh được hội anh em cây khế “đẩy thuyền” tích cực cùng Min thế này đây!

Tại đêm gala Rap Việt tối ngày 14/11 vừa qua, Min đã “gây bão” cộng đồng mạng khi kết màn tiết mục Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu bằng một nụ hôn vào má của 16 Typh – người kết hợp cùng nữ ca sĩ trên sân khấu ngày hôm đó. Và tất nhiên, bức ảnh chụp khoảnh khắc đáng yêu này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước nụ hôn đáng nhớ tại Gala Rap Việt, 16 Typh được hội anh em cây khế đẩy thuyền tích cực cùng Min thế này đây! - Ảnh 1.

16 Typh có phần bất ngờ và ngại ngùng khi được nữ ca sĩ xinh đẹp đặt nụ hôn lên má, học trò Binz sau đó cũng đã chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: “Giật bắn mình”

Thực chất trước khi có màn kết hợp tình tứ trên sân khấu, 16 Typh và Min cũng đã tập luyện rất kỹ trong buổi tổng duyệt trước đó. Không những “mê hoặc” trái tim khán giả, Min cũng khiến dàn thí sinh Rap Việt phải chăm chú và nhún nhảy theo vũ đạo bản hit mới của mình. Đáng chú ý, trong đoạn clip hậu trường, nhiều fan cực kỳ thích thú khi thấy dàn anh em thân thiết của 16 Typh liên tục “đẩy thuyền” anh chàng và đàn chị trên sân khấu.

Dàn thí sinh Rap Việt chăm chú xem Min biểu diễn

16 Typh ngại ngùng khi bị hội anh em thân thiết “đưa đẩy” cho Min

MCK, GDucky, Thành Draw hào hứng khi xem “badboi Hải Phòng” trình diễn tình tứ với nữ ca sĩ xinh đẹp

Dàn thí sinh Rap Việt “lắc lư” khi xem Min biểu diễn trong buổi tổng duyệt

16 Typh được anh em “đưa đẩy” cho chị Min

Trước nụ hôn đáng nhớ tại Gala Rap Việt, 16 Typh được hội anh em cây khế đẩy thuyền tích cực cùng Min thế này đây! - Ảnh 7.

“Thuyền” chị em này có nên được “đẩy ra khơi”?

Ảnh: Vie Zone, Internet

Trước nụ hôn đáng nhớ tại Gala Rap Việt, 16 Typh được hội anh em cây khế đẩy thuyền tích cực cùng Min thế này đây! - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/truoc-nu-hon-dang-nho-tai-gala-rap-viet-16-typh-duoc-hoi-anh-em-cay-khe-day-thuyen-tich-cuc-cung-min-the-nay-day-20201117171751447.chn