Trước ngày “chiến” nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, thí sinh team Binz cũng bất ngờ đến góp vui

Khuya muộn ngày 23/10, tại một club lớn ở khu vực trung tâm được giới trẻ Sài thành yêu thích, couple MCK và TLinh đã có sân khấu kết hợp siêu ngọt ngào. Đây là thời điểm mà chỉ 2 ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ có màn “chiến” nhau một mất một còn tại Rap Việt. Là cặp đôi có tiếng trong giới Underground từ trước, kể từ khi cả hai cùng tham gia Rap Việt, dân tình lại càng được phen “bấn loạn” khi cả hai không hề ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho đối phương từ lời nói cho đến hành động, ngay cả khi đi diễn.

Không sử dụng khu vực phòng chờ nghệ sĩ, MCK và TLinh chọn một góc ở ngay trung tâm club để có thể “quẩy” hết mình cùng khán giả trước khi lên sân khấu biểu diễn. Trong lúc chờ đợi, cả hai đã có loạt khoảnh khắc “đu đưa” cùng nhau rất ăn ý và đáng yêu. Thỉnh thoảng, MCK còn hát đệm vài đoạn trong lúc DJ đang chơi nhạc ở phía trên.

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 1.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 2.

MCK và TLinh vô cùng hạnh phúc bên nhau

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 3.

Cả hai “quẩy” hết mình dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ xuất hiện trên Rap Việt để “chiến” nhau

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 4.

MCK và Tlinh thỉnh thoảng “ngứa nghề” nên hát đệm vài câu khi DJ trình diễn

Mặc dù là đêm diễn chung của cả hai nhưng có thể thấy MCK đã chủ động nhường sân khấu để bạn gái mình toả sáng. TLinh đã trình diễn loạt ca khúc được yêu thích của cô nàng như: Rebound, Single Lady và đặc biệt là ca khúc Thích Quá Rùi Nà, ca khúc từng vươn đến vị trí #3 trên BXH HOT14 Realtime nhờ hiệu ứng từ sân khấu Rap Việt.

Những ca khúc này chứng tỏ tài năng âm nhạc của TLinh không hề kém cạnh skill rap, hứa hẹn sẽ mang đến cho làng nhạc Việt một nữ nghệ sĩ “đa năng” vừa hát tốt vừa có thể rap “chất lừ”.

MCK và TLinh trình diễn Rebound khuya muộn ngày 22/10

TLinh trình diễn Single Lady khuya muộn ngày 22/10

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 7.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 8.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 9.

MCK và TLinh trình diễn Thích Quá Rùi Nà khuya muộn ngày 22/10

Một chi tiết đáng yêu xuyên suốt đêm diễn chính là việc MCK đứng ở ngay phía dưới sân khấu để hát bè cho TLinh, giúp giọng hát của cô nàng thêm thăng hoa. Thỉnh hoảng, TLinh “cao hứng” kéo MCK lên sân khấu để hát chung vài câu, ôm ấp vài cái khiến dân tình ghen tị xong rồi lại… đẩy bạn trai xuống phía dưới đứng xem.

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 11.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 12.

MCK và TLinh ôm ấp đầy tình tứ trên sân khấu trình diễn

Đến với sân khấu của riêng mình, MCK mang đến ca khúc Thờ-er với chất giọng rất đặc biệt. Không chỉ là một rapper cá tính của làng Underground, MCK còn là một ca sĩ indie với những sáng tác mang đậm phong cách cá nhân. Thế mới thấy, MCK và TLinh không chỉ yêu nhau giỏi mà làm nhạc cũng ấn tượng không kém.

MCK trình diễn Thờ-er khuyu muộn ngày 22/10

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 14.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 15.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 16.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 17.

Lúc này TLinh lui một bước về sau để người yêu toả sáng, cô vẫn không quên hát bè hỗ trợ cho MCK

Đến với ca khúc cuối cùng, một nhân vật khách mời đặc biệt bất ngờ xuất hiện trên sân khấu: Thành Draw. Anh chàng xuất hiện với tâm thế chắc chắn thoải mái hơn MCK và TLinh nhiều vì đã cầm chắc một suất tham dự vòng Chung kết của Rap Việt. Cùng với MCK và TLinh, Thành Draw đã đẩy bầu không khí lên “căng đét” với bản rap sặc mùi “dân chơi”, lúc này cả 3 cũng quyết định “bung xoã” hết mình trong tiếng hò reo của khán giả.

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 18.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 19.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 20.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 21.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, 3 thí sinh của team Karik, Binz và Suboi tiếp tục vui vẻ bên nhau. Có thể thấy, trên sân khấu họ đều là những “chiến binh”, chiến đấu hết mình vì team mình, tuy nhiên ở ngoài đời thực, họ vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết.

Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 22.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 23.
Trước ngày chiến nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab! - Ảnh 24.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/truoc-ngay-chien-nhau-tai-rap-viet-mck-va-tlinh-dien-chung-sieu-ngot-ngao-mot-thi-sinh-team-binz-bat-ngo-xuat-hien-collab-20201023090202881.chn