Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc “bàn phím chiến” rất xôm!

Mới đây, trên trang mạng xã hội, dân tình đã vô tình “soi” ra được trang phục mà Ricky Star trình diễn tại vòng Bứt phá của Rap Việt vừa rồi trùng với trang phục mà Sơn Tùng M-TP từng diễn trong Sky Tour. Thế là màn đụng hàng này trở thành chủ đề được đem ra bàn tàn đầy kịch tính!

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 1.

Cùng một chiếc áo LV trắng, Sơn Tùng M-TP mặc…

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 2.

Và Ricky Star mặc mang lại cảm giác khác nhau

Vốn dĩ, chiếc áo khoác trắng này được Sơn Tùng M-TP mặc để biểu diễn tại đêm cuối của Sky Tour tại Hà Nội (ngày 12/8/2019). Tại đêm diễn đó, nam ca sĩ đã gây ấn tượng với khán giả với trang phục theo phong cách “dân chơi” cực ngầu cùng sân khấu trình diễn đầy máu lửa.

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 3.
Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP đã có sân khấu trình diễn đầy máu lửa tại đêm cuối Sky Tour ở Hà Nội

Và mới đây, Ricky Star cũng lựa chọn chiếc áo khoác trắng ấy để diện trong phần thi Con Nhà Người Ta tại vòng Bứt phá của Rap Việt. Vào vai “con nhà người ta” trong truyền thuyết, cầm tiền đi đường quyền nên ngày hôm đó Ricky Star đã đầu tư cho bộ outfit của mình lên tới tổng trị giá 3 tỷ rưỡi! Set đồ bao gồm: đồng hồ 2 tỷ 400 triệu, lắc vàng kim cương 300 triệu, áo vest da 300 triệu đồng, giày 450 triệu đồng khiến khán giả tấm tắc về độ chịu chi của thí sinh khi “vào vai” cực chuẩn. Chính vì thế mà bộ outfit của Ricky Star nhận được rất nhiều sự chú ý.

Để đến khi bị soi ra chiếc áo trùng với Sơn Tùng M-TP, lập tức dân tình đã có sự so sánh. Sky thì khỏi nói, ở đâu có Sơn Tùng ở đó có Sky siêu đông với số lượng khổng lồ. Còn Ricky Star thì đang là “ngôi sao” của Rap Việt, anh chàng sở hữu lượng fan thuộc rap zone lẫn công chúng nói chung tăng lên đáng kể sau các màn trình diễn tại chương trình nổi tiếng nhất hiện nay.

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 6.

Ricky Star với tiết mục Con Nhà Người Ta cực sôi động gây ấn tượng tại vòng Bứt phá của Rap Việt

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 7.
Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 8.

Với phong cách cực ngầu của “dân chơi” Sơn Tùng M-TP và phong cách sang chảnh của “con nhà người ta” Ricky Star, cư dân mạng đang tranh cãi điều gì? Bạn tưởng rằng sẽ có cuộc “bàn phím chiến” nảy lửa kiểu fan anh fan em đấu đá lẫn nhau ư?

Nhầm rồi nha! Cuộc đụng độ này cũng chẳng có gì là lạ tại showbiz, Sơn Tùng M-TP phối chiếc áo giả xăm đi theo một kiểu, còn Ricky Star thì phối với áo phông đen đơn giản hơn lại mang đến một cảm giác khác. Visual thì thôi có lẽ không nên so sánh vì mỗi người một vẻ, Sơn Tùng là đàn anh lâu năm trong nghề còn Ricky Star là rapper mới nhận được chú ý gần đây, nên cũng chẳng đáng để đem lên so sánh nặng nề làm gì!

Và bên dưới bài đăng, phản ứng như thế này đây:

– Ai cũng bảnh trai. Nhưng mà hiển nhiên là chọn Tùng rồi!!!

– Mọi người thấy thế nào, chứ tui là tui thích Ricky Star rồi á, trông dễ thương hơn.

– Thật ra thì bên nào cũng là chồng mình. Nhưng mà nếu đánh giá thì Sơn Tùng đẹp nhất, Ricky Star đẹp nhì.

– Áo giả xăm có vẻ nhiều tiền và đẹp trai hơn nên mình chọn áo giả xăm làm chồng mình nhé. Ricky tuổi gì so sánh được với đẳng cấp Sơn Tùng.

– Ủa gì vậy? Đẳng cấp? Ôi sợ quá, để mình bế Ricky về.

Trong full set 3 tỷ rưỡi Ricky Star mặc tại Rap Việt có chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, netizen mở cuộc bàn phím chiến rất xôm! - Ảnh 9.

Một số khác lại bày tỏ việc mặc trùng trang phục thế này vốn là “chuyện thường ở huyện”. Vì vậy, mang cả hai ra so sánh thế này thật sự không hợp lý:

– Tào lao vậy. So sánh khập khiễng ghê. Trang phục giống nhau là chuyện bình thường mà.

– Ôi mấy cái việc mặc trùng trang phục là chuyện thường ở huyện ấy mà. Mang ra so sánh làm gì rồi lại gây war giữa hai fandom. Chán ghê!

– Trời ơi đừng có so sánh, kẻo một hồi gây war ra nữa mệt lắm.

Nhưng mà thực tế thì cho đến giờ này, cũng chẳng có war mấy đâu các bạn ạ!

Ảnh: FB, cap màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/trong-bo-do-3-ty-ruoi-ricky-star-mac-tai-rap-viet-co-chiec-ao-giong-son-tung-m-tp-netizen-mo-cuoc-ban-phim-chien-rat-xom-20201102161644522.chn