Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát

Tập 7 của Rap Việt lên sóng vừa qua đã lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi đây cũng là những trận đối đầu khốc liệt đầu tiên được diễn ra trong chương trình. Mới đây, BTC của show truyền hình Rap Việt đã tung ra đoạn clip không phát sóng và hé lộ nhiều khoảnh khắc vô cùng thú vị giữa MC Trấn Thành, 4 vị HLV và 2 giám khảo. 

Clip uncut Rap Việt tập 7

Một trong những phút giây được khán giả yêu thích nhất trong tập phát sóng Rap Việt vừa qua đó chính là khi MC Trấn Thành hỏi chuyện và “troll” từng vị HLV. Đáng chú ý, trong đoạn clip không phát sóng, Trấn Thành còn tiết lộ với khán giả về việc nữ ca sĩ Minh Tuyết – em gái nữ ca sĩ Cẩm Ly đã rất thích HLV Binz và muốn song ca cùng anh. 

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ với rapper Binz: “Ca sĩ Minh Tuyết trên facebook có nói với tôi là Xìn, cho chế gặp Binz, chế muốn song ca với Binz”. Lời chia sẻ này cũng khiến cho rapper Binz không giấu được sự ngại ngùng xen lẫn thích thú. 

Khoảnh khắc Trấn Thành tiết lộ việc nữ ca sĩ Minh Tuyết muốn song ca cùng Binz

Khiến nam rapper vô cùng ngại ngùng

Ca sĩ Minh Tuyết muốn song ca cùng rapper Binz 

Không chỉ vậy, cũng trong đoạn clip không lên sóng, khán giả còn lần đầu tiên được thưởng thức giọng hát của giám khảo JustaTee tại Rap Việt. Có thể thấy trong giờ nghỉ, JustaTee đã ngẫu hứng hát một đoạn nhạc. Ngay lập tức, người hâm mộ đã đổ dồn sự chú ý vào khoảnh khắc này. Dù chỉ là vài câu hát bâng quơ nhưng các fan đã dành nhiều lời khen cho giọng hát của nam ca sĩ. 

Khoảnh khắc JustaTee ngẫu hứng nghêu ngao hát trong giờ nghỉ

Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát - Ảnh 6.

Và khiến cho các fan lập tức chú ý

Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát - Ảnh 7.
Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát - Ảnh 8.
Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát - Ảnh 9.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Trấn Thành tiết lộ ca sĩ gạo cội muốn song ca cùng Binz nhưng fan chỉ chú ý vào ca khúc JustaTee nghêu ngao hát - Ảnh 10.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-tiet-lo-ca-si-gao-coi-muon-song-ca-cung-binz-nhung-fan-chi-chu-y-vao-ca-khuc-justatee-ngheu-ngao-hat-20200915143339515.chn