Trấn Thành livestream nói về Running Man, còn dàn cast mới thì tụ họp thế này, Lan Ngọc làm nũng sau lưng Karik?

Tối 9/5, Trấn Thành đã livestream để nói về chuyện không tham gia Thách Thức Danh Hài lẫn Running Man Vietnam mùa mới. Trong đó, sự chú ý đổ dồn vào chuyện Trấn Thành nhắc đến Running Man Vietnam 2021.

Trấn Thành livestream nói về Running Man, còn dàn cast mới thì tụ họp thế này, Lan Ngọc làm nũng sau lưng Karik? - Ảnh 1.

Trấn Thành livestream nói về chuyện không tham gia Running Man Vietnam 2021.

Trái với đồn đoán rằng Trấn Thành bị loại vì có ý muốn bành trướng thế lực, đòi chọn cả 7 người chơi Running Man Vietnam theo ý mình, nam diễn viên đã chia sẻ hoàn toàn trái ngược. Trấn Thành nói:

“Bây giờ nhiều việc quá nên Trấn Thành phải giảm bớt lại khối lượng công việc thôi. Cho nên Thách Thức Danh Hài năm nay Thành không tham gia được. Còn Running Man thì tiếc lắm. Đáng lẽ là tham gia rồi đó nhưng lý do không tham gia chắc bên phía nhà sản xuất Đông Tây Promotion sẽ có câu trả lời cho quý vị sau. Nó có sự cố nho nhỏ về vấn đề sức khỏe nhưng Trấn Thành sẽ có bất ngờ cho các bạn vì phía nhà sản xuất sẽ có chiến lược truyền thông của người ta nên giờ chưa thể tiết lộ lý do không tham gia”.

Trấn Thành livestream nói về Running Man, còn dàn cast mới thì tụ họp thế này, Lan Ngọc làm nũng sau lưng Karik? - Ảnh 2.

Trấn Thành livestream nói về Running Man, còn dàn cast mới thì tụ họp thế này, Lan Ngọc làm nũng sau lưng Karik? - Ảnh 3.

Sau đó ít lâu, Fanpage chính thức của Running Man Vietnam mùa 2 đã đăng bức ảnh chụp chung đầu tiên của 9 thành viên trong dàn cast.

Trong ảnh, Trường Giang – Trương Thế Vinh – Jack – Liên Bỉnh Phát – Karik – Lan Ngọc – Thúy Ngân – Jun Phạm – Ngô Kiến Huy vui vẻ đứng cạnh nhau. Lan Ngọc còn gây chú ý vì có vẻ mặt khá nũng nịu khi đứng phía sau Karik. Một số khán giả còn nhận xét rằng có thể ekip sản xuất Running Man Vietnam sẽ “đẩy thuyền” cho Lan Ngọc – Karik khi chương trình lên sóng.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm
Trấn Thành livestream nói về Running Man, còn dàn cast mới thì tụ họp thế này, Lan Ngọc làm nũng sau lưng Karik? - Ảnh 5.