Trấn Thành bị nhặt sạn đọc phiếu bầu “không chút giả trân” ở chung kết Rap Việt, netizen rần rần: Có khi lộn luôn quán quân?

Rap Việt chưa vẫn chưa hết ồn ào, ngay cả khi chương trình chính thức khép lại. Thậm chí, giây phút MC Trấn Thành công bố kết quả chung trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/11 cũng lảm nổ ra không ít ý kiến tranh cãi, bị netizen “nhặn sạn” ngay trong đêm.

Cụ thể, để tăng tính hồi hộp cho chương trình, Trấn Thành đã có màn đọc kết quả “không chút giả trân” khi tiết lộ cả 2 ứng cử viên cho ngôi vị quán quân lúc này là G-Ducky và Dế Choắc có số phiếu bình chọn từ HLV ngang bằng nhau. Tuy nhiên, một điều khiến khán giả khó hiểu là nam MC cho biết 2 nam rapper đều sở hữu 3/8 phiếu bầu. Nhưng mà ơ kìa! Thử làm một phép tính nhỏ nhé! Ta có 8 chia 2 bằng 4, và 3 nhân 2 bằng 6, vậy thì bằng nhau thế nào được nhỉ? Được biết, Trấn Thành đã đọc nhầm tổng phiếu bầu từ 6 thành 8, và nhầm đến tận 2 lần.

Clip: Trấn Thành mắc “sạn” khi công kết kết quả quán quân của Rap Việt

Trấn Thành bị nhặt sạn đọc phiếu bầu không chút giả trân ở chung kết Rap Việt, netizen rần rần: Có khi lộn luôn quán quân? - Ảnh 3.

MC Trấn Thành đã có chút nhầm lẫn khi đọc nhầm số phiếu bình chọn

Loạt bình luận nhằm “cà khịa” Trấn Thành của netizen:

– Đọc tờ kết quả không một chút giả trân nào luôn!

– Khi bạn muốn câu view nhưng bể “mánh”.

– Có khi nào lộn luôn quán quân. Giải nhất là G-Ducky và giả nhì là Dế Choắt không trời?

– Thí sinh chắc mắc cười mà không dám cười tại vì đang diễn nét hồi hộp.

Cũng có nhiều ý kiến thông cảm cho Trấn Thành vì đây là chương trình trực tiếp, khó tránh khỏi việc mắc phải sai lầm.

Trấn Thành bị nhặt sạn đọc phiếu bầu không chút giả trân ở chung kết Rap Việt, netizen rần rần: Có khi lộn luôn quán quân? - Ảnh 5.

Kết quả chung kết Rap Việt đang khiến công chúng tranh cãi nảy lửa

Ảnh + Clip: Cắt từ chương trình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-bi-nhat-san-doc-phieu-bau-khong-chut-gia-tran-o-chung-ket-rap-viet-netizen-ran-ran-co-khi-lon-luon-quan-quan-2020111500491163.chn