Top 6 bộ cánh “ngon nghẻ” nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng

Sau 6 tập phát sóng, Rap Việt không chỉ khiến dân tình phải lưu tâm tới từng phần thi của thí sinh, mà đến chuyện người chơi mặc gì cũng trở thành chủ đề để khán giả bàn tán. Cùng nhìn ngắm lại 6 bộ trang phục được đánh giá là có đầu tư và mang tính “chặt chém” trong chương trình truyền hình hot nhất nhì hiện nay.

1. Lor

Bước lên sân khấu trong bộ suits 3 mảnh tông màu đỏ, được cách điệu để phù hợp với tinh thần của một trong những sáng tác “nhạc vàng” kinh điển, đồng thời phối cùng một đôi Nike Air Force 1 Mid màu trắng, Lor đã kết hợp đồng điệu giữa phong cách thời trang menswear và sportswear theo cách thú vị. Có người cho rằng anh chàng hơi “sến” và màu mè quá mức cần thiết, thế nhưng chẳng phải bộ cánh này quá hợp với phần trình diễn của cậu chàng sao?

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 1.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 2.

2. Hành Or

Là thí sinh cuối cùng của vòng Chinh Phục, Hành Or xuất sắc gây ấn tượng mạnh cho cả 4 vị huấn luyện viên với mái tóc dreadlock đầy cá tính, trang phục cực kì bụi bặm và nam tính với áo blazer phối cùng quần bò có họa tiết lạ mắt. Anh chàng cũng không quên điểm nhấn là đôi sneakers Nike Air Force 270 phối màu White/Pure Platinum. Cũng chẳng thể bỏ qua loạt phụ kiện “nhỏ mà có võ” là dây nịt Gucci, dây xích và dây chuyền mang logo $ sành điệu mà Hành Or cài cắm thêm.

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 3.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 4.

3. Yang

Sở hữu phong cách trình diễn nhiệt huyết cùng khí chất ngạo nghễ, Yang toả sáng với chiếc puffer jacket được in phủ kín họa tiết Pacman – tên một trò chơi điện tử kinh điển, dáng quần cargo đầy nam tính, khăn bandana được quấn quanh đầu cùng đôi bốt combat màu đen giống với mẫu bốt da huyền thoại nhà Dr.Martens. Cậu trai trẻ như muốn thể hiện cá tính, sự máu lửa hầm hố không chỉ qua ca từ mà còn ở phần hình ảnh trên sân khấu của mình.

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 5.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 6.

4. Lăng LD

Gạt bỏ tất cả những danh tiếng vốn có từ trước, Lăng LD bước ra sân khấu trong tư cách của một thí sinh dự thi, chặt chém hết mình với bộ tracksuit họa tiết checker màu xanh bắt mắt đồng thời điểm xuyết với một vài phụ kiện như kính mắt và mũ baret. Thật ra có 1 sự “đụng hàng” nhẹ bởi trước đó ít lâu, bộ tracksuit Lăng mặc cũng chính là trang phục đã được “người huynh đệ” là Ricky Star diện lên người trong một chương trình truyền hình năm 2019.

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 7.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 8.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 9.

Chính Ricky Star đã từng mặc bộ trang phục giống thế này năm 2019

5. R.I.C 

Gây ấn tượng cho khán giả với mái tóc dreadlock đã “đi vào truyền thuyết” của người da màu, chàng rapper R.I.C còn tự tin thể hiện phần trình diễn của mình với phong cách hết sức mới lạ. Diện bộ trang phục all – over – print (in ấn toàn bộ) kết hợp hoạ tiết hình mặt người, các khối tứ giác đối xứng cùng đôi Dr. Martens màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn, R.I.C là thí sinh hiếm hoi truyền tải hơi hướm thời trang của dòng nhạc trap/mumble rap trên sân khấu Rap Việt 2020.

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 10.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 11.

6. Ricky Star

Từ hình ảnh một cậu nhóc miền Tây ở vòng đầu, Ricky Star đột ngột thay đổi 180 độ: mái tóc được nhuộm hồng đầy cá tính, đúng chuẩn team Binz “yêu màu hồng, ghét sự giả dối”. Gương mặt Ricky cũng toát ra thần thái rapper hơn, cổ đeo sợi xích màu trắng cùng chiếc áo jacket nhiều màu. Màn lột xác ấn tượng của chủ nhân bản rap Bắc Kim Thang thực sự gây bão, hứa hẹn cú chuyển mình về phong cách của Ricky Star trong những tập tới của Rap Việt.

Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 12.
Top 6 bộ cánh ngon nghẻ nhất của dàn thí sinh Rap Việt: R.I.C và Lăng LD đã chất rồi nhưng màn lột xác của Ricky Star mới gây choáng - Ảnh 13.

Nguồn ảnh: Vie Channel + Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/top-6-bo-canh-ngon-nghe-nhat-cua-dan-thi-sinh-rap-viet-ric-va-lang-ld-da-chat-roi-nhung-man-lot-xac-cua-ricky-star-moi-gay-choang-20200911165723481.chn