Tlinh tiết lộ ảnh hiếm thời còn “bánh bèo”, nhìn tưởng sai mà hóa ra cũng… đúng

Facebook nhiều trào lưu thế nào thì Instagram cũng nhiều như vậy đấy. Và chiếc trend đang được các nam thanh nữ tú mê lăng xê nhiệt tình nhất trên Instagram thời điểm hiện tại chính là trò trả lời story bằng ảnh

Mới đây, cô nàng Tlinh cũng góp một chân vào hội “đu” trend này. Trong lúc tham gia, Tlinh đã tiết lộ một vài hình ảnh cực hiếm của bản thân khiến các fan không khỏi thích thú. Một trong số đó chính là hình ảnh nàng rapper mặc đồ… bánh bèo.

Tlinh tiết lộ ảnh hiếm thời còn bánh bèo, nhìn tưởng sai mà hóa ra cũng... đúng - Ảnh 1.

Bức ảnh này được chụp năm 2016, năm đó Tlinh tròn 16 tuổi

Những ai đã quen với Tlinh hầm hố và cá tính thế này hẳn sẽ ngạc nhiên lắm cho xem

Những ai theo dõi Rap Việt nói chung và team yêu mến Tlinh nói riêng hẳn đã quá quen thuộc với một Tlinh cá tính, bụi bặm, có chút mạnh mẽ. Chính vì vậy, khi được chiêm ngưỡng cô nàng diện váy đen trễ vai nữ tính, tóc cũng thả buông không nhuộm màu chói, nhiều người cảm thấy khá lạ lẫm. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng Tlinh rất hợp với phong cách này và hy vọng được thấy cô mặc như vậy nhiều hơn.

Ngoài hình ảnh “bánh bèo” dễ thương, Tlinh còn rất chiều lòng fan khi tiết lộ thêm hàng loạt bức hình cũ khác. Ví dụ như người ta được thấy Tlinh nhí nhảnh hồi còn học cấp 3 tại trường Ams rồi tiếp đó là một Tlinh diện áo dài trắng, vừa cool ngầu lại vừa duyên dáng.

Tlinh tiết lộ ảnh hiếm thời còn bánh bèo, nhìn tưởng sai mà hóa ra cũng... đúng - Ảnh 3.

Tlinh hồi còn học THPT

Tlinh tiết lộ ảnh hiếm thời còn bánh bèo, nhìn tưởng sai mà hóa ra cũng... đúng - Ảnh 4.

Và đây là Tlinh trong tà áo dài truyền thống, ngầu mà vẫn duyên ghê!

Ảnh: Instagram NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-tiet-lo-anh-hiem-thoi-con-banh-beo-nhin-tuong-sai-ma-hoa-ra-cung-dung-20201225224953203.chn