Tlinh hỏi: “Phụ nữ, con gái ngông thì sao?”, bạn trai MCK liền vào phát “cẩu lương” ngay lập tức

Sáng 20/9, Nguyễn Thị Thu Hằng, học sinh trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình) đã chính thức trở thành Quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Phong độ thi đấu xuất sắc, tự tin của Thu Hằng đã giúp cô bạn 17 tuổi sớm dẫn đầu đoàn leo núi và giành được chiến thắng vẻ vang.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì thái độ của Thu Hằng tại cuộc thi lại vướng phải khá nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng Thu Hằng có phần tự tin thái quá khi bộc lộ cảm xúc ăn mừng bằng cách chỉ tay lên trời, dang rộng hai tay những lúc trả lời đúng câu hỏi.

Tlinh hỏi: Phụ nữ, con gái ngông thì sao?, bạn trai MCK liền vào phát cẩu lương ngay lập tức - Ảnh 3.

Thu Hằng – Quán quân nữ Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20

Ngay lập tức, nhiều gương mặt nổi tiếng như Tóc Tiên, Châu Bùi, Giang Ơi, MC Diệp Chi… đã lên tiếng bênh vực Thu Hằng rằng tại sao nam chỉ tay lên trời được còn nữ thì không và việc chỉ trích quá mức một đứa trẻ bằng tiêu chuẩn của người lớn là điều không công bằng.

Là một trong những người ủng hộ phong trào nữ quyền, rapper Tlinh team Suboi tại Rap Việt tất nhiên không thể ngồi yên khi thấy một người chị em bị chỉ trích vô cớ. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Phụ nữ con gái tự tin thì sao? Ngông thì sao ạ? Alo, sao sao?”.

Rất nhanh chóng, anh bạn trai MCK của Tlinh vào đáp luôn một cách cực gọn lẹ nhưng cũng khiến dân tình phát cáu vì bị cho ăn “cẩu lương”: “Thì anh yêu” kèm theo trái tim to tướng. Ôi giồi ôi, ghen tỵ quá đi mất!

Tlinh hỏi: Phụ nữ, con gái ngông thì sao?, bạn trai MCK liền vào phát cẩu lương ngay lập tức - Ảnh 5.
Tlinh hỏi: Phụ nữ, con gái ngông thì sao?, bạn trai MCK liền vào phát cẩu lương ngay lập tức - Ảnh 6.
Tlinh hỏi: Phụ nữ, con gái ngông thì sao?, bạn trai MCK liền vào phát cẩu lương ngay lập tức - Ảnh 7.

Tlinh và MCK lại cho dân tình ăn “cẩu lương” rồi!

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-hoi-phu-nu-con-gai-ngong-thi-sao-ban-trai-mck-lien-vao-phat-cau-luong-ngay-lap-tuc-20200922101124713.chn