Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là “Người ấy là ai”

Đối với những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X, Mây Trắng, Mắt Ngọc, H.A.T… được xem như các nhóm nhạc gắn liền với ký ức tuổi thơ. Trong đó, Mây Trắng từng được yêu mến với nhiều bản hit được người nghe thuộc làu làu như “Ghét anh”, “Ngóng trông”, “Ai ai ai”, “Thầm mong anh quay về bên em”… và 4 cô gái Thu Ngọc – Ngọc Châu – Yến Trang – Yến Nhi chính là phiên bản được khán giả yêu thích nhất.

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 1.

Mây Trắng phiên bản được khán giả yêu thích nhất

Trưởng nhóm Thu Ngọc được biết đến với giọng hát trong trẻo khiến nhiều người nghe yêu mến. Khoảng 3 năm trở lại, Thu Ngọc tích cực tham gia nhiều gameshow hay chương trình truyền hình thực tế với vai trò độc lập hoặc là cùng với 3 thành viên còn lại trong Mây Trắng. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng cùng Mây Trắng lại khiến khán giả được dịp ôn lại một phần ký ức tuổi thơ của mình.

The Remix – Hòa âm ánh sáng

Tham gia mùa giải 2017, Yến Trang quyết định đưa khán giả trở về những kí ức tuổi thơ khi quyết định mời em gái Yến Nhi, Ngọc Châu và Thu Ngọc của phiên bản nhóm Mây Trắng đình đám một thời tái hợp trên sân khấu. 4 cô gái đã thể hiện ca khúc “Bao giờ lấy chồng” vô cùng đáng yêu.

The Remix: “Bao giờ lấy chồng” – Mây Trắng

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 3.
Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 4.

Mặt nạ ngôi sao

Đây là chương trình hiếm hoi mà Thu Ngọc tham gia khi không có các thành viên bên cạnh. Nhận lời mời của chương trình, cô không đặt nặng thắng thua mà xem như đây là một cơ hội để được đứng trên sân khấu đối diện với khán giả.

Nói về lần trở lại này, Thu Ngọc cho biết: “Bốn năm rồi không đi hát, nên khi hát ở vòng đầu tiên mình rất run. Nhưng may mắn thay đó là vòng song ca nên sự có mặt của người bạn hát cùng đã khiến Ngọc có thêm tự tin”.

Mặt nạ ngôi sao: “Chờ người” – Heo xinh xinh

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 6.
Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 7.

Ký ức vui vẻ

Mây Trắng tiếp tục khiến khán giả bồi hồi khi cùng nhau tụ hội lại 1 lần nữa trong tập 9 “Ký ức vui vẻ” mùa 2. 4 cô gái khiến các nghệ sĩ cũng như khán giả vỡ òa cảm xúc khi cùng nhau thể hiện lại bản hit “Ghét anh” trên sân khấu.

Mây Trắng thể hiện “Ghét anh” tại “Ký ức vui vẻ”

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 9.
Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 10.

Vang bóng một thời

Tiếp tục là 1 chương trình mà Thu Ngọc đồng hành cùng 3 thành viên Mây Trắng để ôn lại những kỷ niệm ngày xưa.

Vang bóng một thời: “Tình bạn” – Nhóm Mây Trắng

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 12.
Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 13.

Người ấy là ai

Mới đây nhất, cựu trưởng nhóm đình đám một thời bất ngờ xuất hiện trên sân khấu tập 1 “Người ấy là ai” mùa 3 để song ca với nam chính Alan Phạm. Cặp trai xinh gái đẹp khiến cả trường quay vỡ òa vì cứ nghĩ họ là một đôi cho đến khi Thu Ngọc khẳng định Alan là em họ của mình. Cuối cùng, tập mở màn của mùa 3 cũng có một cái kết đẹp dù hơi đau tim xíu!

Clip Thu Ngọc (Mây Trắng) và chàng Việt kiều Úc Alan Phạm biểu diễn “Hơn Cả Yêu”

Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 15.
Thu Ngọc (Mây Trắng) & 5 lần tái xuất trên show thực tế: Cả bầu trời tuổi thơ ùa về, sốc nhất là Người ấy là ai - Ảnh 16.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thu-ngoc-may-trang-5-lan-tai-xuat-tren-show-thuc-te-ca-bau-troi-tuoi-tho-ua-ve-soc-nhat-la-nguoi-ay-la-ai-20200509235402589.chn