Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè!

Gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam bỗng nhiên cực kì hào hứng với một kiểu tóc có phần độc nhất, gọi vui là “đầu cắt moi” – hay đúng hơn là kiểu tóc mullet. Phong cách tóc cạo hai bên và nuôi dài đằng sau càng nhận được nhiều sự chú ý sau khi anh chàng Ricky Star xuất hiện trong tập mới của chương trình Rap Việt với chiếc “đầu moi lỗi” hồng rực. 

Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè! - Ảnh 1.

Kiểu “đầu moi” làm cư dân mạng phát hoảng của Ricky Star

“Cái răng cái tóc là góc con người”, trước giờ màn ảnh Hollywood cũng đã từng chứng kiến rất nhiều phong cách tóc tai độc đáo đi sâu vào… lòng đất. Không hiểu là do cố tình hay cố ý, những mái tóc sau đây đều khiến người xem phải câm nín vì tuyên ngôn thời trang táo bạo của mình.

“Đầu moi” hơi bết nhưng vẫn ngầu với John Travolta trong Pulp Fiction

Pulp Fiction – bộ phim tâm lý tội phạm huyền thoại của đạo diễn Quentin Tarantino với sự tham gia của Uma ThurmanJohn Travolta và Samuel L. Jackson chắc hẳn đều được nhiều người Việt biết đến. Một trong những điểm nổi bật của bộ phim chính là tạo hình của nam diễn viên John Travolta trong vai gangster với chiếc “đầu cắt moi” không thể lẫn vào đâu được! 

Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè! - Ảnh 2.

Không hiểu nam diễn viên John Travolta đã gây hấn gì với stylist để bị dí cho kiểu tóc này…

Nguyên một chùm tóc của Johnny Depp

Nổi danh với những vai diễn cực dị và điên khùng, Johnny Depp sở hữu những tạo hình hết hồn nhất từ trước tới nay, bao gồm cả chuyện tóc tai. 

Từ quả đầu bob suôn mượt nhưng vẫn kỳ cục của Willy Wonka trong Charlie in the Chocolate Factory cho đến mái tóc màu cam sáng bừng sức sống trong Alice in Wonderland, có thể nói phong cách của Johnny Depp chính là độc nhất. Tuy nhiên, dị dạng nhất chắc chắn chính là phong cách rùng rợn của nam diễn viên trong bộ phim Edward Scissorhands nhìn chẳng ra thể thống gì.

Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè! - Ảnh 4.

Tạo hình kinh hồn bạt vía của Johnny Depp trong Edward Scissorhands

Quả đầu nhìn muốn gãy cổ của Natalie Portman trong Star Wars

Có lẽ lấy cảm hứng từ phong cách tóc tai của vua chúa châu Á, mái tóc to như buồng chuối chín cây của Nữ hoàng Amidala (thủ vai bởi Natalie Portman) trong loạt phim Star Wars kết hợp với lối trang điểm trắng bệch như xác chết của phim cũng đủ làm cho người xem sởn da gà.

Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè! - Ảnh 5.

Quả là một vị nữ hoàng có gân cổ cực mạnh mới chống đỡ được ngần này tóc và phụ kiện trên đầu!

Trước khi bộ phim Star Wars I: the Phantom Menace ra mắt, mái tóc này còn được Vogue dành hẳn 6 trang chuyên đề để nói về nó. Mặc dù bộ phim sau đó có không được đón nhận như kỳ vọng thì phong cách của nhân vật Amidala vẫn được nhớ đến như một trong những “thánh nữ thời trang và đời sống” của vũ trụ Star Wars.

Sự lựa chọn táo bạo của Chris Tucker trong phim The Fifth Element

Trong bộ phim giả tưởng The Fifth Element, nam diễn viên Chris Tucker sở hữu kha khá quả tóc kỳ dị với vai diễn MC dẫn chương trình Ruby Rhod. Tất nhiên, để lại nhiều nỗi niềm trong tâm trí người xem nhất chính là chiếc tóc trông như khẩu đại bác màu vàng này.

Thích quả đầu hồng tóe lửa của Ricky Star quá thì bơi vào đây tham khảo thêm những mái tóc lồng lộn trên màn ảnh nè! - Ảnh 6.

Nhìn qua nhìn lại, bỗng nhiên thấy yêu chiếc “đầu moi lỗi” của người Việt Nam hơn bao giờ hết!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thich-qua-dau-hong-toe-lua-cua-ricky-star-qua-thi-boi-vao-day-tham-khao-them-nhung-mai-toc-long-lon-tren-man-anh-ne-20200908192024711.chn